LMHT: Ngoại hình mới của Jax được hé lộ thông qua chế độ Võ Đài 2v2v2v2

Jax sẽ là vị tướng tiếp theo được cập nhật hình ảnh trong LMHT

Là một trong những cái tên xuất hiện sớm nhất trong thế giới của LMHT, Jax đã đi qua biết bao nhiêu đời meta, đợt chỉnh sửa sức mạnh cũng như bộ kĩ năng,... dẫu vậy ngoại hình của vị đấu sĩ này vẫn chẳng hề thay đổi. Tuy nhiên sau những thông báo chính thức tới từ Riot Games, bản cập hình ảnh mới cho Jax sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

Jax là một trong những vị tướng đầu tiên xuất hiện trong LMHT
Jax là một trong những vị tướng đầu tiên xuất hiện trong LMHT

Chắc hẳn mọi người vẫn chưa quên được sự thành công của lần tân trang hình ảnh cho Caitlyn, rất nhiều phản ứng tích cực tới từ người chơi, thậm chí số lượng người sử dụng vị tướng này "vì lí do hình ảnh" cũng tăng lên trông thấy. Nhận ra lợi ích và sự cần thiết của việc này, Riot đã lên kế hoạch đưa 3 vị tiếp theo lên bàn make-up, đó là: Jax, Leesin và Teemo. Nhưng có vẻ như Riot đã vô tình để lộ bản thiết kế của mình "hơi sớm".

Trong sự kiện Tinh Võ Sư gần đây đã có một chế độ chơi hoàn toàn mới đổ bộ vào Summoner Rift, nơi 8 người chơi chia thành 4 đội và chiến đấu lẫn nhau có tên Võ Đài 2v2v2v2. Như thường lệ, chế độ Võ Đài này cũng sở hữu một đoạn quảng cáo mà Riot làm cho riêng cho thị trường Trung Quốc. Điều đặc biệt đó là trong video quảng cáo đó, Jax lại mang trên mình một ngoài hình mới toanh, ngoại hình này trông khá tương đồng với những hình ảnh giới thiệu mà Riot đã thông báo trong dịp đầu năm 2023.

Tạo hình của Jax được hé lộ trong thông báo đầu năm
Tạo hình của Jax được hé lộ trong thông báo đầu năm
Tạo hình mới của Jax vô tình bị lộ trong video quảng cáo chế độ chơi mới!
Tạo hình mới của Jax vô tình bị lộ trong video quảng cáo chế độ chơi mới!

Với thiết kế mới mẻ này, Jax trông ngày càng ra dáng một đấu sĩ kì cựu hơn. Chiếc áo choàng và cây đèn được thay đổi đôi chút khiến các động tác chiến đấu của Jax cũng lực hơn rất nhiều, Liệu đây đã là phiên bản cập nhật hình ảnh cuối cùng dành cho Jax hay chưa? Chúng ta chỉ có thể biết được câu trả lời vào thời điểm cuối năm nay.