LMHT: “Ngôi sao triệu đô” Huni mất cơ hội sát cánh cùng Bang tại Evil Geniuses khi bị đẩy xuống thi đấu cho đội Academy

Một thông tin khá buồn cho Huni và các fan của anh chàng.

Sau màn trình diễn thất vọng trong màu áo Dignitas tại LCS mùa xuân 2020, “ngôi sao triệu đô” Huni được đội tuyển cho phép tìm kiếm bến đỗ mới. Sau đó Huni gia nhập Evil Geniuses, nơi mà người đồng đội cũ của anh tại SKT là Bang hiện đang thi đấu.

Huni bất ngờ gia nhập Evil Geniuses

Tưởng rằng người hâm mộ sẽ lại được thấy Huni sát cánh cùng Bang trong màu áo EG tại LCS mùa hè 2020 thì mới đây EG bất ngờ thông báo về việc Huni sẽ xuống thi đấu cho đội Academy tại giải đấu hạng dưới LCS trong giai đoạn mùa hè. Đây quả thực là một tin không hề vui đối với bản thân Huni cũng như các fan của anh chàng bởi lẽ dù không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng Huni vẫn đủ khả năng để chơi tại giải đấu LMHT cao nhất Bắc Mĩ.

Huni sẽ thi đấu cho đội Academy của EG tại giải mùa hè

Dẫu vậy thì cũng không thể trách Ban huấn luyện của EG về quyết định này. Theo điều luật của LCS chỉ cho phép đăng kí tối đa 2 ngoại binh thi đấu. Trong đội hình hiện tại của EG hiện cũng đã sở hữu 2 ngoại binh chất lượng là Bang và Jiizuke, hơn thế nữa 2 tuyển thủ này vừa có một màn thể hiện rất tốt ở LCS mùa xuân 2020. Bản thân Huni mới thi đấu tại Bắc Mĩ được 3 năm rưỡi nên vẫn được coi là ngoại binh. Và với phong độ hiện tại của anh chàng thì rất khó có thể cạnh tranh được suất đánh chính dành cho ngoại binh với Bang hay Jiizuke.

Evil Geniuses hiện đang sở hữu 3 ngoại binh trong đội hình với sự góp mặt của Huni

Nhiều khả năng Ban huấn luyện EG sẽ để Huni thi đấu tại đội trẻ Academy đến khi đủ điều kiện thành nội binh và sau đó sẽ đưa anh chàng quay trở lại đội hình chính để thi đấu tại LCS. Dẫu vậy thì trước tiên Huni phải cố gắng có những màn thể hiện thật tốt trước khi nghĩ đến chuyện quay lại đội 1.