Lộ diện 5 trang phục Tiêc Bể Bơi sẽ được Riot giới thiệu vào hè năm nay 2020

Mới đây, tài khoản Twitter của Riot đã hé lộ cho chúng ta một chút hình ảnh về các trang phục Tiệc Bể Bơi 2020.

Là những bộ skin được phát hành vào mùa hè các năm, Tiệc Bể Bơi từ lâu đã trở thành một truyền thống trong Liên Minh Huyền Thoại. Và ở hè 2020 này cũng không ngoại lệ khi mà mới đây, Riot đã tiết lộ những hình ảnh nhá hàng về các trang phục sắp được phát hành.

Cụ thể, tài khoản Twitter chính thức của LMHT đã cho đăng tải một đoạn video ngắn, trong đó chúng ta có thể thấy được 5 đôi chân đang nằm dài tận hưởng kỳ nghỉ hè trên bãi biển.

Ngoài ra, cũng có 5 đồ vật khác cũng được đính kèm nhằm gợi ý cho chủ nhân của chúng: một quả bóng chuyền, hai thứ đồ chơi bãi biển, một chiếc ô cùng một ván lướt sóng.

Và với những gợi ý này, cộng đồng người chơi đã xác định 5 cái tên sẽ sở hữu cho mình bộ skin Tiệc Bể Bơi là Syndra, Heimerdinger, Orianna, Jarvan IV và Taliyah.  Trong đó, đôi chân kim loại của Orianna là dễ nhìn thấy nhất, màu da nâu thì rất phù hợp với Taliyah và quả bóng chuyền thì lại rất có thể là chiêu Q của Syndra. 

Và chỉ mới đây thôi, hình ảnh chính thức của 5 bộ skin này đã được đăng tải trên Youtube, chi tiết các bạn có thể xem dưới đây: