LMHT: Người chơi thất vọng với bản rework của Skarner

Nhà phát triển MMO LMHT đã bất ngờ thông báo về việc "đi lại từ đầu" trong hành trình thiết kế tựa game đáng mong chờ này.

Dù bộ kỹ năng đã được tân trang, nhưng cộng đồng LMHT vẫn cảm thấy không hài lòng với Skarner rework sau thời gian dài chờ đợi.

Người chơi LMHT đã háo hức chờ đợi bản cập nhật rework của Skarner, vị tướng vốn đã lồi thời với lối chơi cồng kềnh so với meta hiện tại. Sau bình chọn, Riot Games đã quyết định sẽ thực hiện một bản làm lại cho vị tướng này vào cuối năm 2022.

Sau thời gian dài 2 năm, Riot cuối cùng đã tung ra hình ảnh và video gameplay của Skarner mới với khả năng “bắt giữ” diện rộng mạnh mẽ. Hình ảnh mới này đã gây ra nhiều phản ứng đa chiều trong cộng đồng. Hầu hết người chơi đều đánh giá cao về việc Riot đã cải thiện hình ảnh của Bọ Cạp Kim Cương như thế nào cũng như bộ kỹ năng được hiện đại hóa ra sao, nhưng một bộ phận khác lại bất bình về thời gian mà họ phải chờ đợi.

Riot cuối cùng cũng giới thiệu Skarner rework sau 2 năm

Một số game thủ bày tỏ sự không hài lòng của mình vì cho rằng thời gian phát triển lên tới 2 năm có vẻ không mấy tương xứng với kết quả cuối cùng mà họ nhận được. Họ không phủ nhận về hình thức vị tướng đã được cải thiện hay các kỹ năng được điều chỉnh hiện đại hơn, nhưng nó không đáp ứng được so với khoảng thời gian người chơi đã chờ đợi.

Tư đó, người chơi bắt đầu phỏng đoán về những lý do đằng sau thời gian phát triển bị kéo dài. Người chơi cho rằng đội ngũ đã gặp rắc rối khi không chắc chắn về hướng đi cho việc làm lại của Skarner. Dù sản phẩm ra mắt với ngoại hình ấn tượng, nhưng họ vẫn bày tỏ sự thất vọng khi lối chơi không có quá nhiều sự đổi mới.

Từ đó, cộng đồng đã chia rẽ thành 2 luồng ý kiến về việc bản cập nhật cho Skarner có đáp ứng đủ sự kỳ vọng từ người hâm mộ hay không. Bọ Cạp Kim Cương mới dự kiến sẽ ra mắt ở bản 14.7 sắp tới.