LMHT: Người đóng thế đường giữa Pirean tỏa sáng, SKT giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp níu kéo hy vọng vào playoffs

Không Faker, SKT T1 thi đấu tốt hơn rất nhiều và chiến thắng đã trở về với họ.

Ván 1

SKT T1 rất cần chiến thắng trong ván đấu này để níu kéo hy vọng playoffs của họ khi các đối thủ còn lại của SKT T1 đều là những ông lớn trong top 5. Vì thế SKT đã chủ động chọn những vị tướng gây đột biến như Varus, Sejuani. Pirean có cho mình Ryze để đối đầu với Swain bên kia - 2 vị tướng đánh late rất tốt. Còn lại những lựa chọn ở các vị trí của 2 đội đều rất quen thuộc.

Cả hai đội đều chọn đội hình truyền thống với xạ thủ tay dài

Thế trận tương đối cân bằng khi 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng cũng như mắc những sai lầm nhưng với khả năng cấu rỉa khủng khiếp của Bang cũng như khả năng che chắn và càn lướt của các thành viên SKT. Tận dụng điều này, SKT nhanh chóng nắm quyền kiểm soát hang Baron và ăn thành công con Baron thứ hai của trận đấu. Đồng thời họ cũng đưa vài thành viên JAG và phá được hai trụ nhà lính ở đường trên và đường giữa để kết thúc ván đấu không lâu sau đó. Pirean có ván 1 cùng Ryze quá xuất sắc.

Sau khi ăn con rồng ngàn tuổi thứ hai, SKT đã có thể chấm dứt ván đấu với lượng sát thương quá lớn của mình

MVP ván 1

Highlight ván 1

Ván 2

Vẫn là đội hình truyền thống có xạ thủ hỗ trợ tới từ hai bên nhưng JAG lại thiên về bắt lẻ với sát thương đơn mục tiêu còn SKT tập trung vào giao tranh tổng và sát thương kéo dài liên tục với Ornn, Orianna và cả Kindred cùng Ezreal. Ván 2 dự sẽ là ván đấu vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đều là đội hình tấn công rất mạnh.

Xét về khả năng giao tranh cùng mở giao tranh, SKT có phần nhỉnh hơn với Ornn

Không như ván 1, 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng thì ván 2 lại hoàn toàn ngược lại, với việc có nhiều điểm hạ gục cho Bang cũng như sức ép từ các đường của SKT T1, SKT T1 có thể trận lấn nước hoàn toàn JAG, nhất là con bài Ezreal của Bang. Với việc kiểm soát bản đồ cùng tầm nhìn áp đảo, SKT nhanh chóng ăn con Baron đầu tiên của trận đấu trước khi JAG kịp phản ứng. Bằng bùa Baron và lợi thế áp đảo về lượng đồ của mình, SKT nhanh chóng kết thúc trận đấu sau đó vài phút.

Bang đã giúp SKT T1 có thắng lợi thứ 3 liên tiếp

MVP ván 2

Highlight ván 2