LMHT: Nhân vật bị tố dụ dỗ, vu oan Levi bán độ chính thức phản bác, tung bằng chứng thi đấu “dưới sức” của Levi

Drama vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng.

Sự việc bắt đầu từ bài đăng của HLV Tinikun, kèm với đoạn tin nhắn của Levi về việc anh chàng cảm thấy ấm ức khi bị người khác vu oan có hành vi bán độ. Mới đây, Levi cũng đã có câu trả lời chính thức cho vụ việc này. Đội trưởng của GAM Esports khẳng định chưa bao giờ và sẽ không bao giờ thực hiện hành vi bán độ trong suốt phần đời của mình. Ngoài ra sau khi thu thập thêm thông tin, Levi cũng nêu đích danh nhân vật đã dụ dỗ, chèo kéo cũng như tung tin Levi bán độ. Nhân vật này có tên thường gọi là C.H. Được biết C.H có quen biết cũng như có những buổi gặp mặt, đi ăn chung với khá nhiều tuyển thủ đang thi đấu tại VCS.

Levi đăng bài nêu đích danh người dụ dỗ, tung tin mình bán độ

Sau bài đăng của Levi, cộng đồng mạng và rất nhiều tên tuổi có tiếng trong giới LMHT Việt Nam bày tỏ sự ủng hộ cho người đi rừng của GAM Esports. Không chỉ vậy, không ít người chỉ trích, lên án hành vi của C.H. Theo như những gì quản lý SBTC chia sẻ, không chỉ Levi mà đã có rất nhiều những tuyển thủ trẻ tuổi bị C.H dụ dỗ thực hiện những hành vi bán độ, cá cược. Không lâu sau bài đăng của Levi, nhân vật chính của drama – C.H đã chính thức lên tiếng phản bác, thậm chí còn tung một vài bằng chứng cho thấy việc Levi thi đấu “dưới sức”. C.H cho rằng việc Levi tung tin tố cáo mình như vậy là không có căn cứ, việc công khai thông tin làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình, vợ con anh. Ngoài ra C.H cũng không ngần ngại gặp mặt trực tiếp nhân chứng để làm rõ sự việc, khẳng định Levi có thể khiếu nại lên Garena giải quyết nếu có bằng chứng.

C.H phản bác Levi

KenhTinGame sẽ liên tục cập nhât những diễn biến mới nhất của drama đang vô cùng hot này. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế