LMHT: Nhiều streamer bị khóa acc vì nhận quà từ lỗi game

Một lỗi khá nặng của LMHT trong tuần qua khiến cho người chơi có thể tặng hộp quà trang phục trong cửa hàng mà không mất phí.

Ở các máy chủ LMHT do Riot quản lý đã xuất hiện lỗi khá nghiêm trọng. Một số người chơi có thể tặng “Hộp quà bí ẩn” trong cửa hàng cho nhau mà không hề mất phí. Vì thế, rất nhiều tài khoản đã tranh thủ lỗi này để hưởng lợi.

Sau khi phát hiện ra, Riot đã nhanh chóng sửa lỗi nói trên và bắt đầu truy quét các tài khoản đã nhận hoặc gửi quà miễn phí. Tuy nhiên, trong lần thanh trừng này của Riot đã trúng phải nhiều nạn nhân vô tội.

Cụ thể lỗi tặng quà nói trên cho phép người chơi gửi quà đến tài khoản không có trong danh sách bạn bè cũng được. Vì thế, một vài người đã tặng hộp quà cho các streamer mà mình hay theo dõi. Kết quả là những streamer này chỉ vô tình nhận quà “lậu” nhưng cũng phải nhận mức án cay đắng.

Có thể kể đến như trường hợp của Darkwinjax, streamer này đã bị khóa tài khoản ngay trên sóng và anh tỏ ra vô cùng hoang mang. Sau khi biết được nguyên nhân, nam streamer đã nhanh chóng gửi đơn khiếu nại lên Riot nhằm lấy lại tài khoản.

Darkwinjax khá hoang mang khi bị khóa acc

Thế nhưng sau 3 lần gửi phiếu hỗ trợ, Darkwinjax vẫn bị Riot từ chối. Điều này khiến anh vô cùng tức tối. Anh liên tục chia sẻ thông tin này trên Twitter cá nhân với sự phẫn nộ cao, dù vậy kết quả vẫn chỉ có một.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Hướng dẫn những cách combo Viego hiệu quả nhất

Riot ngó lơ đơn khiếu nại của nam streamer

Ngoài Darkwinjax, còn rất nhiều streamer cũng như người chơi khác trở thành nạn nhân của Riot trong được “thanh trừng” tài khoản này. Đây rõ ràng là động thái khiến cho cộng đồng game thủ LMHT không hài lòng và Riot sẽ phải đối diện với nhiều sự phản đối trong thời gian tới.