G2 Esports trở thành cái tên "ám quẻ" không ai muốn gặp: Đội nào thắng rạp xiếc mùa này, mùa sau tự khắc... toang

Hết trò, G2 Mikyx lại lôi vấn đề "tâm linh" ra để dọa nạt các đối thủ khác.

Ngay khi mùa giải mới vừa bắt đầu, Hỗ trợ của G2 Esports - Mikyx đã tìm ra một “lời nguyền” khá xui xẻo trong lịch sử thi đấu tại đấu trường quốc tế của đội tuyển này. Bởi những đối thủ đánh bại với G2 Esports tại CKTG hay MSI đều có số phận cực kỳ "bê bết" trong năm tiếp theo. Sau đây là những cái tên đã “dính lời nguyền” đó:

CKTG 2019 - FunPlus Phoenix (FPX)

G2 Esports trở thành cái tên ám quẻ không ai muốn gặp: Đội nào thắng rạp xiếc mùa này, mùa sau tự khắc... toang - Ảnh 1.

Tại năm 2019, FPX đã đánh bại G2 để lên ngôi vô địch CKTG. Vậy nhưng vào năm 2020, FPX thậm chí còn không đủ sức giành vé đến với CKTG, phong độ của nhà vô địch thế giới 2019 khi ấy bị coi là đã chạm đáy tại giải nội địa.

CKTG 2018 - Invictus Gaming (IG)

G2 Esports trở thành cái tên ám quẻ không ai muốn gặp: Đội nào thắng rạp xiếc mùa này, mùa sau tự khắc... toang - Ảnh 2.

Ở CKTG 2018 thì IG đã hủy diệt hoàn toàn G2 với kết quả 3-0 tại bán kết, rồi sau đó được đà “ăn vã” luôn cả Fnatic tại chung kết với cùng một kết quả là 3-0. Mạnh mẽ là vậy, phong độ đỉnh cao là vậy nhưng kể từ năm 2019, IG ngày càng xui xẻo khi gặp đúng là vô địch CKTG 2019 là FPX, đến giải nội địa thì phong độ ngày càng xuống dốc, năm 2020 còn không đủ sức lấy vé với CKTG.

CKTG 2017 - Royal Never Give Up (RNG) và Samsung Galaxy (SSG)

G2 Esports trở thành cái tên ám quẻ không ai muốn gặp: Đội nào thắng rạp xiếc mùa này, mùa sau tự khắc... toang - Ảnh 3.

Tại vòng bảng CKTG 2017, RNG và SSG đã đẩy G2 xuống top 3 và “rạp xiếc” dừng chân ngay tại vòng bảng. Vậy là vào năm 2018, RNG đang vô địch liên tiếp 3 giải đấu thì bị “shut down” bởi chính G2 tại CKTG - chấm dứt cả giấc mơ “ăn 4” cũng như vô địch CKTG của Uzi.

G2 Esports trở thành cái tên ám quẻ không ai muốn gặp: Đội nào thắng rạp xiếc mùa này, mùa sau tự khắc... toang - Ảnh 4.

Còn về phần SSG sau khi vô địch năm 2017, 2018 đội tuyển này đã chính thức giải thể, sau đó đội hình cũ của SSG gia nhập Gen.G nhưng chưa từng đem về thành tích ấn tượng nào.

MSI 2017 - SKT T1 (T1)

G2 Esports trở thành cái tên ám quẻ không ai muốn gặp: Đội nào thắng rạp xiếc mùa này, mùa sau tự khắc... toang - Ảnh 5.

Tại giải đấu MSI 2017 thì SKT đã hủy diệt G2 với kết quả 3-1 để lên ngôi vô địch, và ngay ở giải đấu sau đó - CKTG 2017, đội tuyển vĩ đại nhất lịch sử đã thất bại trong trận Chung kết trước Samsung Galaxy. Cho đến nay, trận thắng trước G2 vẫn là lần cuối cùng SKT (nay là T1) được tận hưởng vinh quang trên đấu trường quốc tế.

Sau khi thấy những “nạn nhân” bên trên thì chính G2 cũng “cà khịa” rằng DAMWON Gaming (DWG KIA hiện tại) sau khi đánh bại mình vào năm 2020 thì sẽ phải chịu chung “lời nguyền” và gặp nhiều xui xẻo trong năm nay.

G2 Esports trở thành cái tên ám quẻ không ai muốn gặp: Đội nào thắng rạp xiếc mùa này, mùa sau tự khắc... toang - Ảnh 6.