LMHT: Nocturne, Viktor và Malzahar chuẩn bị được ‘tiểu phẫu’ hiệu ứng kỹ năng - eSports

Theo dự kiến, đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh của Malzahar, Nocturne và Viktor sẽ cập bến máy chủ PBE của LMHT tại phiên bản 10.18, ra mắt vào ngày 2.9.

Ngoài việc giới thiệu tướng mới, các nhà phát triển LMHT cũng liên tục tổ chức các cuộc ‘tiểu và đại phẫu’ dành cho những vị tướng cũ. Mục đích của những đợt làm lại này nhằm giúp những tướng đã ra mắt từ lâu có hiệu ứng hình ảnh cũng như bộ chiêu thức phù hợp hơn với tiêu chuẩn thiết kế của tướng ra mắt trong thời gian gần đây.

LMHT: Nocturne, Viktor và Malzahar chuẩn bị được 'tiểu phẫu' hiệu ứng kỹ năngLMHT: Nocturne, Viktor và Malzahar chuẩn bị được 'tiểu phẫu' hiệu ứng kỹ năng

Và tại phiên bản 10.18, Riot Games chuẩn bị tung cuộc ‘tiểu phẩu’ dành cho 3 vị tướng được ra mắt từ năm 2010 và 2011. Theo đó, 3 tướng được cập nhật hiệu ứng hình ảnh chiêu thức bao gồm Malzahar, Viktor và Nocturne. Sau đây là chi tiết đợt cập nhật 3 vị tướng trong phiên bản 10.18:

Malzahar

" alt=""

Trước đây, Malzahar đã được trải qua nhiều đợt cập nhật kỹ năng nhằm phù hợp với meta hiện tại. Tuy nhiên có vẻ như hiệu ứng chiêu thức vẫn trông khá lạc lõng trong thiết kế chung của LMHT nên giờ đây hắn ta được cập nhật hiệu ứng chiêu một lần nữa. Hiệu ứng chiêu giờ đây trông rõ ràng và bắt mắt hơn.

Nocturne

" alt=""

Là một trong những vị tướng chưa bao giờ được cập nhật trong LMHT, bộ chiêu thức của Nocturne giờ đây đã trông quá cũ kĩ và không phù hợp với số đông vị tướng còn lại. Chính vì vậy không có gì quá khó hiểu khi đội phát triển LMHT cập nhật lại hiệu ứng hình ảnh chiêu thức của con quỷ Ác Mộng này.

LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.2LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.2
LMHT: Thông tin về những con quỷ hiện có trong đấu trường LMHT - P.Cuối
Lần này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu quả những còn quỷ còn lại, trong đó có 1 con liên quan đến tướng mới gần nhất trong LMHT là Yone.

Tuy nhiên trước đây, Riot đã hứa hẹn rằng họ sẽ giới thiệu đợt làm lại toàn bộ chiêu thức sao cho “đáng sợ gần như Fiddlesticks mới“. Vì vậy vẫn không rõ đây có phải là lần cập nhật chính thức của Nocturne chưa hay là chỉ mới là phần mở đầu trong công cuộc cải tiến Nocturne hay không.

Viktor

" alt=""

Cuối cùng là Viktor, hiệu ứng chiêu của vị pháp sư Sứ Giả Máy Móc cũng trở nên bắt mắt và phù hợp hơn với thiết kế chung của tướng ra mắt gần đây. Đặc biệt chiêu Tia Chết Chóc (E) có hiệu ứng rất ‘cool ngầu’ và trông uy lực hơn trước rất nhiều.

Theo dự kiến, đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh của Malzahar, Nocturne và Viktor sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT tại phiên bản 10.18, ra mắt vào ngày 2.9.