LMHT: Nữ BLV nổi tiếng tại CKTG bất ngờ khoe chiếc áo GAM có chữ kí của toàn bộ thành viên khi ... đang tập gym

Fan hâm mộ trên toàn thế giới của GAM ngày càng lan tỏa.

Trước đó, sau thành công tại MSI cũng như CKTG 2017, GAM đã tạo nên làn sóng mới cho LMHT Việt Nam trên thế giới bởi lối chơi đẹp mắt và cuốn hút cũng như kĩ năng cũng không thua kém bất kì đội tuyển nào. Chính vì vậy, ngoài lượng fan GAM tại Việt Nam mà trên thế giới cũng đã có đông đảo người hâm mộ GAM, mới đây chính là nữ BLV nổi tiếng tại CKTG 2017.

Sau MSI 2017, đã có rất nhiều người hâm mộ nước ngoài biết đến GAM

Nữ BLV đó là Devin “Froskurinn” Ryanne Mohr sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng cô lại có niềm đam mê vô cùng to lớn với bộ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại. Vì thế, cố quyết định đến với ước mơ của mình bằng việc sẽ trở thành 1 bình luận viên cho trò chơi mà mình yêu thích, ngoài vai trò bình luận viên cô cũng là chuyên gia về Liên Minh Huyền Thoại.

Chân dung nữ BLV Froskurinn

Froskurinn cũng đang làm công tác bình luận tại LPL

Vừa qua, Froskurinn đã công khai hình ảnh mặc chiếc áo GAM khi tập gym trên trang mạng xã hội của mình, ngoài ra cô cũng đề cập đến việc chiếc áo có toàn bộ chữ kí của thành viên GAM và nhắc đến Levi - tuyển thủ nổi bật nhất Việt Nam mới sang Bắc Mĩ thi đấu sau 1 năm đại thành công cùng GAM.

Froskurinn: "Tôi chưa bao giờ chụp tự sướng khi đang tập gym, nhưng tôi chợt nhận ra mình đang mặc áo GAM có chữ kí của Levi và các thành viên còn lại. GAM muôn năm."

Froskurinn sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính cùng hình xăm trên tay nổi bật. Không chỉ là một "chuyên gia" về Liên Minh Huyền Thoại, đây còn là 1 nữ BLV cực kì nổi tiếng trên thế giới. Ngoài CKTG 2017 năm ngoái, cô cũng đảm nhiệm công việc bình luận cũng như phân tích tại giải LPL. Mới đây, cô nàng càng khiến fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nói chung và fan của đội tuyển Gam nói riêng phát cuồng khi Froskurinn đăng tải bức hình mình đang mặc màu áo của GAM và câu chốt cực kì chất "Long live GAM".

Chắc hẳn các bạn cũng không quên, tại CKTG 2017 vừa qua, Froskurinn cũng đã dành sự quan tâm và cổ vũ cho GAM.

Nữ bình luận viên Froskurinn (thứ 2 từ trái qua) tại CKTG 2017 vừa qua.

Cùng nhìn lại những hình ảnh cực chất của nữ BLV này nhé: