LMHT: Nữ MC VCS bức xúc trên sóng vì kênh chat vì bị “body shaming”

MC Mai Dora lên tiếng về vấn đề văn hóa kênh chat của VCS khi danh dự của cô bị ảnh hưởng.

Trong những năm vừa qua, MC Mai Dora ngày càng trở thành gương nổi bật trong làng Thể thao điện tử nước nhà. Đồng thời, hình ảnh nổi bật nhất gắn liền với Mai Dora là vai trò MC của giải đấu quốc nội VCS thuộc bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

van-tung-mai-dora-1.jpg

Bên cạnh sự duyên dáng trên sóng trực tiếp của các giải đấu VCS, cô nàng này còn biết sử dụng nhan sắc xinh đẹp kèm theo thân hình nóng bỏng để tạo các nội dung hài hước trên mạng xã hội. Hơn thế, các nội dung cô đăng tải đã chiếm được không ít tình cảm yêu quý của người hâm mộ Việt. Đồng thời, số người yêu quý Mai Dora ngày càng tăng khi cô chính thức đồng ý nhận lời cầu hôn của BLV Văn Tùng. Được biết, nữ MC này vừa có dịp thử đồ cưới và có thể dự định tổ chức đám cưới trong thời gian hè 2023 năm nay.

mai-dora-nhan-ve-binh-luan-tieu-cuc.jpg

Dù rằng cô được nhận nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ là thế, nhưng bên cạnh đó cô cũng nhận về không ít những trường hợp khiếm nhã. Cụ thể, sự việc xảy ra trong trong chiều ngày 24/06 nơi diễn ra các cặp trận thi đấu VCS Hoàng Hôn 2023. Theo đó, những lời lẽ công kích này xảy ra khi diễn ra xuyên suốt hai cặp đấu diễn ra cùng ngày giữa TF với CES và TS với SGB. Tuy nhiên, những lời xúc phạm nữ MC không dừng lại, cô nàng lại tiếp tục nhận về vô số bình luận miệt thị về ngoại hình khi đang thực hiện phỏng vấn 2 tuyển thủ RonOP và Eddie.  

MC-Mai-Dora-bi-xuc-pham.jpg
mai-dora-body-shaming.jpg

Ngay sau đó, nữ MC Mai Dora đã chính thức lên tiếng cho rằng cô cảm thấy danh dự của bản thân bị ảnh hưởng nặng nề sau những ngôn từ xúc phạm gián tiếp trên sóng.

“Đi làm vì muốn gắn bó với giải. Đúng 1 lần lỡ đọc kênh chat, cảm thấy không chỉ mặt mũi cơ thể bị shaming mà là cả danh dự.” - theo MC Mai Dora chia sẻ.

Sự việc trên đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của VCS Hoàng Hôn 2023 trong tuần vừa qua. Trước những chia sẻ đó, người hâm mộ VCS cũng tỏ ra hiểu và thông cảm cho nữ MC xinh đẹp khi các thành phần tiêu cực, khiếm nhã là điều khó thay đổi trong các giải đấu Thể thao điện tử.