LMHT: Ông chủ Huỳnh Phương tuyên bố FTV sẽ "buôn hành" cho FFQ vào trận đấu hôm nay 1/2

Chiến thắng trước CR có thể được coi như là 1 bước đệm tinh thần rất quan trọng vào thời điểm này khi mà FTV đã có 3 trận đấu thất bại trước đó.

Sau tuần thi đấu đầu tiên hoàn toàn trắng tay tại VCS Mùa Xuân 2018, FTV đã có thể tận hưởng nụ cười chiến thắng sau khi đánh bại Cherry Esports với tỉ số 2-0 ở ngày thi đấu cuối cùng của tuần thi đấu thứ 2. Dù được đặt kỳ vọng rất nhiều khi thành lập, tuy nhiên FTV lại tỏ ra khá yếu kém, lối chơi vẫn chưa thực sự được ăn nhập và gắn kết. Tuần 3 của giải đấu bắt đầu, hy vọng với chiến thắng trước CR, FTV sẽ có bước đệm tinh thần để tìm lấy phong độ trở lại.

Ông chủ Huỳnh Phương tới theo dõi giải đấu tại GG Stadium

Dù bận rộn với nhiều công việc nhưng ông chủ Huỳnh Phương vẫn theo dõi hầu hết các trận đấu mà các người em mình thi đấu. Bằng chứng là việc trên trang cá nhân, liên tục chia sẻ lịch thi đấu của đội LMHT FapTV cũng như tình hình trận đấu và kết quả. Mới đây, "ông chủ" còn chơi lớn khi ra lệnh cho những người em của mình "buôn hành" cho FFQ trên fanpage chính thức của đội.

LMHT: Ông chủ Huỳnh Phương tuyên bố FTV sẽ

"Boss Phương đã ra tối hậu thư vào lúc 19h30 buôn hành cho team FFQ nha. Đùa thôi hihi hi vọng team FTV sẽ đạt kết quả tốt"

Dù là 1 câu đùa của Huỳnh Phương nhưng có thể thấy quyết tâm của FTV cho trận chiến hôm nay với team FFQ của QTV. Trong khi đó, FFQ mới có thất bại trước EVOS, tinh thần của các tuyển thủ cũng đang không thực sự cao. Liệu trận chiến giữa FFQ và FTV ai sẽ là người chiến thắng? Hãy cùng chờ đón vào trận đấu diễn ra vào 19h30 ngày 1/2 nhé.