LMHT: Ông chủ SGD bức xúc lên tiếng tố NewPower chơi xấu, ám chỉ tố cáo cày thuê lên BTC VCSB

Theo như dòng trạng thái của ông chủ Sky Gaming Daklak thì đội tuyển New Power (Khánh Hòa) có hỗ trợ cày thuê, game thủ này bị cấm khỏi giải, nguyên nhân không phải do SGD tố cáo lên Ban tổ chức.

Như các bạn đã biết, vừa qua Sky Gaming Daklak (SGD) đã phải nói lời chia tay với giải đấu VCSB sau khi để thua Matrix Gaming ở trận đấu quyết định. Đội tuyển SGD trước đó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ khi sở hữu siêu sao đường giữa Trần "Optimus" Văn Cường - cựu tuyển thủ GAM và siêu xạ thủ Trần "Slayder" Vương Linh. Khi thông tin SGD bị loại khỏi giải đấu VCSB, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra về tương lai của đội.

LMHT: Ông chủ SGD bức xúc lên tiếng tố NewPower chơi xấu, ám chỉ tố cáo cày thuê lên BTC VCSB

SGD sẽ phải đợi một mùa giải nữa để có thể góp mặt ở VCSA

Mới đây, ông chủ SGD anh Trần Nhật Tiến đã có 1 dòng trạng thái dài trên trang Facebook cá nhân, nói đến vụ việc lùm xùm với giữa SGD (DakLak) và đội tuyển NewPower (Khánh Hòa). Theo đó, 2 đội tuyển đã từng có thời gian qua lại với nhau khá thân thiết trước khi giải đấu được diễn ra, từng có ý định hợp nhất trở thành một đội để đạt được tấm vé thăng hạng A. Tuy nhiên, khi người chơi hỗ trợ bên phía NewPower bị tố lên Ban tổ chức có hành vi cày thuê và thành viên này bị loại ra khỏi giải thì quản lý bên phía NewPower cho rằng phía SGD chơi xấu, tố việc này lên Garena.

Chưa hết, khi anh truy cập trang Facebook của tuyển thủ Kiko bên phía NP thì đã bị hủy kết bạn mặc cho trước đó anh đã cưu mang hơn nửa năm tại SGD. "Làm người mà cứ qua cầu rút ván như vậy thì sau này sống với ai được nữa phải không người anh em, thật sự thất vọng quá", anh Tiến viết.

LMHT: Ông chủ SGD bức xúc lên tiếng tố NewPower chơi xấu, ám chỉ tố cáo cày thuê lên BTC VCSB

"Gửi anh Nguyên (Chủ NP) và anh Lý (HLV) nhé:

Không biết trước giờ mình đã làm chuyện gì sai với bên NewPower Khánh Hoà chưa, dù mình biiết rõ NP đã đi đêm với rất nhiều thành viên bên mình và cũng đã đạt được những kết quả nhất định rồi. Lúc chưa có được Vormund và Gander, thậm chí còn đề nghị gom 2 team thành SNP nữa cơ mà, nói thiệt mình cũng buồn và giận lắm chứ, nhưng đã bao giờ mình viết lên Facebook 1 lời gì không tốt đẹp về NP chưa, tất cả là để giữ lại mối quan hệ của 2 Team mà thôi

 Không hiểu tại sao lúc có biến lại nghĩ là SGD tố NP vậy không biết, hay là suy bụng ta ra bụng người riết nó quen rồi, mà cũng rõ ràng là bên NP sai thì ai tố mà chẳng được, dám chơi thì dám chịu chứ trách ai bây giờ... Hôm nay có biến mình vào tường NP Kiko xem có tin gì không thì thấy cũng unfriend mình luôn rồi, con người sống với nhau đúng là có tình nghĩa thật á. Dù gì cũng ở SGD nữa năm và dùng biết bao nhiêu lời mật ngọt anh anh em em rồi mà,hì hì, làm người mà cứ qua cầu rút ván như vậy thì sau này sống với ai được nữa phải không người anh em, thật sự thất vọng quá... Mình chỉ nói ra vì quá bức xúc khi thấy anh em NP lộng ngôn quá sau tất cả những gì họ đã làm

 Mình thì không thích nói sau lưng, ai ý kiến hay thích chơi kiểu gì mình cứ liên hệ 33-34 kim đồng mình típ hết nhé. Chấm!"

LMHT: Ông chủ SGD bức xúc lên tiếng tố NewPower chơi xấu, ám chỉ tố cáo cày thuê lên BTC VCSB

Ông chủ Sky Gaming - Trần Nhật Tiến

Truy cập trang Faebook của ông chủ NewPower, dòng trạng thái ám chỉ SGD tố NP có thành viên cày thuê đã bị xóa. Được biết, NewPower hiện đang là 1 trong 4 đội tuyển góp mặt tại Vòng chung kết VCSB Mùa hè 2018. Duy chỉ có thành viên hỗ trợ cày thuê là bị loại khỏi giải, không ảnh hưởng đến kết quả của toàn đội. 

LMHT: Ông chủ SGD bức xúc lên tiếng tố NewPower chơi xấu, ám chỉ tố cáo cày thuê lên BTC VCSB

Đội tuyển NewPower là 1 trong 4 đội góp mặt tại Vòng Chung kết VCSB Mùa hè 2018