LMHT: Optimus cùng GAM chính thức tái hợp sau nhiều pha “nhá hàng”

Sau nhiều pha "nhá hàng" thì mới đây, GAM Esports đã chính thức công bố sự trở lại của Optimus với vai trò Performance Coach.

Mới đây, fanpage GAM Esport chính thức đăng tải thông tin về màn comeback của Optimus – Một trong những nhân vật nổi tiếng của giới Liên Minh Huyền Thoại Việt. Trong quá khứ, Optimus đã từng cùng GAM gặt hái nhiều thành công, mà đỉnh cao có lẽ là màn trình diễn gây được tiếng vang lớn trong kì CKTG năm 2017.

LMHT: Optimus cùng GAM chính thức tái hợp sau nhiều pha

Trong lần trở lại này, Optimus sẽ đảm nhiệm vai trò Performance Coach (HLV Hiệu Suất) nhằm hỗ trợ các tuyển thủ và cả Ban Huấn Luyện về mặt chiến thuật lẫn tinh thần thi đấu, giúp các thành viên GAM có một tâm lý vững vàng nhất để bước vào những cuộc chiến sắp đến. Sự trở lại của Optimus là điều cực kì cần thiết khi trong thời gian tới, rất có thể binh đoàn vàng đen sẽ có những trận đấu khó khăn tại CKTG 2022.

Vị trí Performance Coach của Optimus tại GAM là gì?
Vị trí Performance Coach của Optimus tại GAM là gì?
Vị trí Performance Coach - HLV Hiệu suất của Optimus tại GAM là gì? 'Cường 7 Núi' sẽ cần phải làm gì với vai trò mới tại GAM?

Trong thời điểm trước, Optimus cũng đã để ngỏ khả năng quay trở lại đấu trường VCS nhưng với một vai trò đặc biệt. Anh hi vọng kinh nghiệm của mình có thể giúp nâng tầm các tuyển thủ trẻ, cũng như giúp các đại diện Việt Nam có sự chuẩn bị và thích nghi tốt nhất ở các giải đấu quốc tế. Vai trò Perfomance Coach ở GAM có lẽ là vị trí phù hợp nhất để giúp Optimus có thể sử dụng kinh nghiệm trận mạc dày dặn của mình để cải thiện phong độ cho các tuyển thủ trẻ.

LMHT: Optimus quay lại GAM? Liệu sẽ là màn comeback hay chỉ là content?
LMHT: Optimus quay lại GAM? Liệu sẽ là màn comeback hay chỉ là content?
Những ngày qua, GAM Esports liên tục nhá hàng về sự trở lại của một nhân vật đặc biệt - Người được fan đồn đoán chính là Optimus.

Mặc dù chỉ mới công bố chính thức trên fanpage GAM Esports tuy nhiên trước đó, fan hâm mộ LMHT Việt đã phần nào đoán được sự trở lại này sau nhiều những pha “nhá hàng” trên mạng xã hội. Trong thời gian tới, người hâm mộ GAM nói riêng và LMHT Việt Nam nói chung rất mong chờ những gì Optimus mang đến cho trong lần trở lại đặc biệt này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame