Chovy nói gì sau chiến thắng T1 và vô địch LCK lần đầu tiên?

Chovy T1 đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bước lên ngôi vương LCK Hè 2022

Sau gần 2 tháng của LCK Mùa Hè 2022, chiều nay (28/8), trận Chung kết được người hâm mộ mong chờ nhất giữa Gen.G và T1 đã chính thức diễn ra. Trong giai đoạn mùa hè vừa qua, cả T1 và GenG đều thể hiện sức mạnh áp đảo tuyệt đối so với phần còn lại nhờ bộ khung và phong độ ổn định. Với sự cân bằng từ phong độ cho đến sức mạnh đội hình, nhiều người chờ đợi vào một trận chung kết hấp dẫn với 5 ván đấu.

Chovy nói gì sau chiến thắng T1 và vô địch LCK lần đầu tiên?

Thế nhưng trái với kỳ vọng, trận chung kết LCK chỉ thực sự hấp dẫn trong ván đấu đầu tiên, còn ở 2 ván còn lại là sự vượt trội của Gen.G trước T1. Với chiến thắng chung cuộc 3-0, Gen.G Esports đã chính thức trở thành tân vương của LMHT Hàn Quốc. Đây là chức vô địch đầu tiên mà họ giành được kể từ năm 2014, cũng là thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ huấn luyện và tuyển thủ.

Chovy nói gì sau chiến thắng T1 và vô địch LCK lần đầu tiên?

Phát biểu sau chức vô địch đầu tiên, Chovy cho biết: “Tôi đã thua rất nhiều trước T1, vì vậy tôi rất hài lòng khi đánh bại họ với tỷ số 3-0 vào tối nay. Chúng tôi đã đánh bại T1 và điều đó thực sự quan trọng. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy áp lực khi phải thi đấu với họ. Còn về sự nghiệp, nó sẽ phụ thuộc vào mức độ chăm chỉ của tôi và tôi dự định sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai.”

Hướng tới kỳ CKTG sắp tới sẽ diễn ra ở Bắc Mỹ, Chovy T1 tiết lộ: “Tôi đang bận chuẩn bị cho trận chung kết nên không có cơ hội xem các đội khác. Tôi nghĩ các đội LPL luôn làm khá tốt, vì vậy LPL chắc chắn sẽ là đối thủ khó xơi nhất.”

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame