LMHT: Optimus úp mở khả năng comeback VCS, sẵn sàng tự “móc hầu bao” để hỗ trợ các đội tham dự MSI và CKTG

Dù đã không còn thi đấu chuyên nghiệp hay quản lí bất kì đội tuyển LMHT nào những đam mê với Esports của Optimus vẫn là rất lớn.

Optimus từng được biết đến là 1 trong những người đi đường giữa hàng đầu của LMHT Việt Nam. Sau khi chia tay Team Flash vào cuối năm 2019, Optimus quyết định thử sức ở 1 vai trò khác thi thành lập đội tuyển LMHT OverPower Esports.

Dẫu vậy, OPG của Optimus lại không có được thành tích tốt tại VCS Mùa Hè 2020 và phải đi đến quyết định giải thể. Optimus sau đó tập trung vào công việc làm streamer và chưa tham gia đội tuyển nào khác cho đến thời điểm hiện tại.

Optimus đã không có được thành công với OPG
Optimus đã không có được thành công với OPG

Mới đây, trong buổi talk-show với BLV Hoàng Luân, Optimus đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về dự định của anh chàng trong tương lai. Optimus cho biết anh chưa có ý định lập thêm đội tuyển mới, tuy nhiên đam mê Esports trong bản thân vẫn còn nhiều nên đang cân nhắc cơ hội trở lại trong năm 2022.

Nếu như Garena hoặc đội tuyển nào đó mời mình với vai trò cố vấn, đặc biệt khi đại diện cho ĐTQG dự SEA Games thì mình sẵn sàng trở lại. Kinh nghiệm thi đấu cũng như kiến thức về LMHT có thể giúp ích cho đội phần nào” – Optimus cho biết.

Optimus trong buổi talk-show cùng BLV Hoàng Luân
Optimus trong buổi talk-show cùng BLV Hoàng Luân

Không chỉ vậy, “Cường 7 núi” còn sẵn sàng tự “móc hầu bao” để đồng hành cùng các đội VCS tới MSI hoặc CKTG:

Còn nếu các đội LMHT Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế như CKTG hay VCS, mình có ý định về việc tự bỏ tiền túi để đi theo đội, qua đó quay những vlog về hành trình của đội tuyển dự giải quốc tế cho khán giả hiểu rõ hơn. Đồng thời, những kinh nghiệm thi đấu quốc tế từ ăn ngủ cho tới tập luyện của mình cũng sẽ được truyền đạt cho các tuyển thủ”.

Optimus sẵn sàng bỏ tiền túi để hỗ trợ các đội tuyển VCS tại MSI và CKTG
Optimus sẵn sàng bỏ tiền túi để hỗ trợ các đội tuyển VCS tại MSI và CKTG

Có thể thấy Optimus đang khát khao cống hiến sức mình để góp phần vào sự phát triển của nền LMHT Việt Nam. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]