LMHT: Phần thưởng Vinh Danh 5 mùa giải 2020 bị cộng đồng chê quá “cùi bắp”

Mới đây phần thưởng dành cho những game thủ đạt mốc Vinh Danh 5 mùa giải 2020 đã được Riot Games công bố khiến nhiều người thất vọng.

Đối với nhiều người chơi LMHT thì những phần thưởng miễn phí trong game là những thứ rất đáng mong chờ mỗi mùa giải. Và mới đây Riot Games đã công bố phần thưởng cho việc đạt mốc Vinh Danh 5 mùa giải 2020 là… gói đa sắc và biểu tượng đa sắc cho 2 trang phục Warwick Xám và Twitch Trung Cổ.

Ngay sau khi biết phần thưởng Vinh Danh 5 của mùa này, nhiều người chơi cho rằng Riot Games đang quá lãng phí nguồn lực để tạo ra những phần thưởng “cùi bắp” thế này tặng cho người chơi. Cộng đồng mong rằng Riot Games nên thay đổi bằng một phần thưởng nào đó có sức hút hơn như ra mắt hẳn 1 dòng trang phục (như Vinh Quang thưởng xếp hạng cuối mùa).

Có thể bạn muốn xem: LMHT: Thầy Giáo Ba rủ Zeros về làm streamer hứa trả lương 200 triệu tháng

Hoặc ít nhất cũng làm cho phần thưởng mốc Vinh Danh 5 trở nên đa dạng hơn, ví dụ như đổi lấy gói đa sắc của một trang phục bất kỳ, biểu cảm bất kỳ, trứng linh thú, đá quý,… thay vì gói đa sắc của 2 trang phục… không ai dùng.

Có một số người chơi đứng về phía Riot Games nói rằng đây là phần thưởng miễn phí nên không thể đòi hỏi cũng như kỳ vọng quá nhiều. Tuy nhiên đây là phần thưởng cho những người chơi LMHT nhiều, được vinh danh nhiều (và ít “toxic”) cho nên ít nhất Riot Games cũng nên có một phần thưởng xứng đáng cho những người chơi bỏ ra nhiều thời gian cho LMHT này.