LMHT: Phiên bản 12.1 sắp tới sẽ có những thay đổi gì?

Một số thông tin về bản cập nhật 12.1 với nhiều chỉnh sửa cho trang bị, tướng, phép bổ trợ và sự ra mắt nhiều trang phục mới.

Lần này, Riot Games sẽ mang lại một màu sắc hoàn toàn mới cho LMHT ngay khi bước sang một năm 2022 đầy hứa hẹn với những sự thay đổi lớn:

  • Điều chỉnh sức mạnh cho 2 trang bị Thần Thoại và 2 trang bị Huyền Thoại.
  • Riot ra mắt 3 trang phục mới, ngoài ra một số trang phục Annie sẽ được nâng cấp thêm trong bản cập nhật 12.1.
  • Rengar là cái tên sẽ nhận được những thay đổi lớn trong bản cập nhật tới.
  • Phép bổ trợ Dịch Chuyển được làm lại.

Bản cập nhật 12.1 vẫn đang được áp dụng trên các máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Thông tin ở bản cập nhật này bao gồm việc giảm sức mạnh của Nỏ Tử Thủ, tăng sức mạnh cho Giáp Thiên Nhiên, một số thay đổi của Nguyệt Đao và Đao Tím. Ngoài ra thì phép bổ trợ Dịch Chuyển được chỉnh sửa lại. Trang phục Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa, Gnar Thần Rừng và Rek’sai Thần Rừng sẽ xuất hiện trong thời gian tới cùng vị tướng Annie sẽ được cập nhật thêm hiệu ứng hình ảnh trong một số trang phục để tăng phần sinh động hơn. Cuối cùng, Rengar sẽ là vị tướng được chỉnh sửa để không bị “thất thế” khi xuất hiện bản đồ Rồng Hóa Kỹ.

LMHT: Khi lỗi hiển thị khiến Neeko trở thành tướng “phế”
LMHT: Khi lỗi hiển thị khiến Neeko trở thành tướng “phế”
Neeko gặp phải rất nhiều khó khăn vì dính phải nhiều lỗi hiển thị rất nghiêm trọng kể từ khi ra mắt đến hiện tại.

Đặc biệt nhất, cửa hàng tinh hoa lam sẽ quay trở lại cùng nhiều vật phẩm độc đáo mới đáng mong đợi cho người chơi LMHT. Dưới đây là tất cả thông tin chi tiết về bản cập nhật 12.1 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt sau hai tuần nữa.

Bản cập nhật 12.1 sẽ mang lại điều gì cho người chơi?

Trang bị

Riot cuối cùng cũng đã để mắt đến Nỏ Tử Thủ khi đây là một trong những vật phẩm Thần Thoại vô cùng mạnh mẽ trong LMHT. Lá chắn từ “Bảo Hiểm Ma Pháp” chính là lý do khiến trang bị Thần Thoại này trở nên quá bá đạo trong thời điểm hiện tại. Nỏ Tử Thủ cũng không phải là trang bị duy nhất nhận được những thay đổi trong bản cập nhật sắp tới. Nguyệt Đao, Giáp Thiên Nhiên và Đao Tím cũng có những sự thay đổi ở các mức độ khác nhau. Sau đây sẽ là những thông tin chi tiết về trang bị được chỉnh sửa sức mạnh:

LMHT: Những thay đổi cân bằng đầu tiên đầy mong đợi đang được thực hiện trong bản cập nhật 12.1 sắp tới
Một vài xạ thủ sắp tới bị ảnh hưởng bởi việc giảm sức mạnh cho Nỏ Tử Thủ

Nỏ Tử Thủ:

  • Sát thương vật lý 55 ⇒ 50
  • Lá chắn 300-800 ⇒ 275-650

Nguyệt Đao:

  • Thời gian hồi chiêu được hoàn nguyên
  • Thời gian hồi chiêu 6 giây ⇒ 8 giây (cận chiến)

Giáp Thiên Nhiên:

  • Thời gian tác dụng 5 giây ⇒ 7 giây
  • Giảm sát thương 20% ⇒ 25%

Đao Tím: (Thay đổi về trang bị kết hợp từ Kiếm Dài thành Cuốc Chim)

  • Rìu Nhanh Nhẹn
  • Áo Vải
  • Cuốc Chim
  • 675 vàng để hoàn thiện Đao Tím

Do đó, các nhà phát triển LMHT lập tức điều chỉnh Nỏ Tử Thủ bằng việc giảm sức mạnh công kích xuống còn 50 và cũng như lá chắn tạo nên nét đặc trưng cho trang bị này và chỉ có thể chặn từ 275 đến 650 sát thương mỗi lần kích hoạt. Ngược lại, trang bị Huyền Thoại dành cho những vị tướng chống chịu là Giáp Thiên Nhiên sẽ được tăng sức mạnh trong thời gian tới. Ngoài ra thì Nguyệt Đao và Đao Tím không có nhiều sự chỉnh sửa sức mạnh nhưng chắc chắn sẽ có thể tạo sự thay đổi cho lối xây dựng trang bị của nhiều vị tướng trong thời gian tới.

Trang phục

LMHT: Những thay đổi cân bằng đầu tiên đầy mong đợi đang được thực hiện trong bản cập nhật 12.1 sắp tới
Một số trang phục Annie sẽ được chỉnh sửa lại giao diện hình ảnh

Một vài trang phục của Annie sẽ được nâng cấp thêm về hiệu ứng hình ảnh tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chi tiết cụ thể. Tiếp theo, bản cập nhật 12.1 sắp tới sẽ rất được trông đợi khi có sự xuất hiện về trang phục Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa được thiết kế dựa trên bộ phim tuyệt phẩm Arcane của Riot trên Netflix. Không những thế, trang phục của Gnar và Rek’sai theo chủ đề Thần Rừng cũng sẽ được xuất hiện mang lại một màu sắc đậm chất “mộc” từ rừng cây nhưng vô cùng tinh tế.

LMHT: Những thay đổi cân bằng đầu tiên đầy mong đợi đang được thực hiện trong bản cập nhật 12.1 sắp tới
trang phục Ekko từ bộ phim Arcane sẽ xuất hiện đúng với kỳ vọng của người hâm mộ

Dưới đây là tất cả các giao diện về những trang phục mới trong bản cập nhật này:

Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa

Rek’Sai Thần Rừng

Gnar Thần Rừng

Tướng

Hiện tại vẫn còn rất vị tướng cần được chỉnh sửa sức mạnh để phù hợp hơn với những thay đổi sắp tới. Trong số đó, Rengar là vị tướng đã phải chịu một ảnh hưởng lớn từ tất cả các thay đổi đầu Mùa 12 đối với bản đồ Summoner’s Rift, đặc biệt là Rồng Hóa Kỹ và các hiệu ứng bản đồ của nó.

Để giải quyết vấn đề này, Riot đang cho “Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh” một nội tại mới đối với chiêu cuối “Khao Khát Săn Mồi”. Nội tại mới sẽ giúp Rengar có thể nhảy khi vào trạng thái Ngụy Trang. Nhà thiết kế trò chơi LMHT Phlox gọi đó là “một sự thay đổi ngọt ngào khiến bản đồ từ Rồng Hóa Kỹ trở thành lợi thế lớn đối với Rengar!”. Anh ấy cũng xác nhận “những thứ khác vẫn đang được thực hiện”.

LMHT: Những thay đổi cân bằng đầu tiên đầy mong đợi đang được thực hiện trong bản cập nhật 12.1 sắp tới
Rengar gặp khá nhiều bất lợi trước bản đồ Rồng Hóa Kỹ

Theo Kênh Tin Game, sự thay đổi lớn này sẽ tăng mức độ linh hoạt rất nhiều cho Rengar. Không chỉ lợi thế từ bản đồ Rồng Hóa Kỹ hoặc kỹ năng “Kiến Tạo Bụi” từ Ivern mà còn thêm “Lời Nguyền Sương Đen” của Senna sẽ là chiêu thức hỗ trợ khả năng nhảy từ nội tại mới của “Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh”.  Senna và Rengar rất có thể sẽ là một cặp bài trùng mới tạo độ “hot” cực lớn cho đường dưới trong bản cập nhật 12.1 sắp tới.

Phép bổ trợ Dịch Chuyển

Phép Dịch Chuyển được làm lại sẽ có thời gian hồi chiêu 360 giây và chỉ cho phép người chơi dịch chuyển đến các trụ trong 14 phút đầu của trò chơi. Sau 14 phút, nó sẽ chuyển thành Dịch Chuyển Giải Phóng “Unleashed Teleport”. Thời gian hồi chiêu khi được “Giải Phóng” sẽ là 270 giây và có thể sử dụng lên trụ, lính hoặc mắt kiểm soát tầm nhìn đồng thời sẽ tăng thêm 50% tốc độ di chuyển trong 3 giây.

Khi nào bản cập nhật 12.1 ra mắt?

Mùa 12 đánh dấu lần đầu tiên cho sự trở lại của các nhà phát triển Riot Games với lịch trình Liên Minh Huyền Thoại thông thường của họ, nghĩa là chu kỳ hai tuần thông thường. Điều đó có nghĩa bản cập nhật đầu tiên của mùa 12 sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 1 năm 2022.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?