LMHT: Phiên bản 9.2 chính thức ra mắt, nhưng cộng đồng game thủ thì buồn thiu vì A.R.U.R.F vẫn chưa thể ra mắt

Dù có trễ hẹn một chút, nhưng rất may là chế độ A.R.U.R.F vẫn sẽ đến với game thủ LMHT Việt Nam trước thời điểm Tết Nguyên Đán.

Mặc dù phiên bản 9.2 đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ, tuy nhiên, người chơi LMHT Việt Nam lại chưa thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi mà nội dung quan trọng nhất, và cũng được mong đợi nhất ở phiên bản này: Chế độ A.R.U.R.F chưa thể ra mắt.

LMHT: Phiên bản 9.2 chính thức ra mắt, nhưng cộng đồng game thủ thì buồn thiu vì A.R.U.R.F vẫn chưa thể ra mắt - Ảnh 1.

Theo kế hoạch ban đầu, đáng lẽ ra A.R.U.R.F sẽ ra mắt cùng bản patch 9.2 của game. Tuy nhiên theo tiết lộ của NPH, chế độ này đã rời lịch phát hành và chỉ có thể ra mắt cộng đồng game thủ Việt sớm nhất là vào ngày 29/1 tới đây.

Bên cạnh đó, một thay đổi lớn khác của LMHT ở phiên bản này là sự ra mắt của vị tướng mới - Sylas cũng chưa thể trọn vẹn, khi khá nhiều game thủ đang gặp lỗi không thể mở khóa vị tướng này, va hắn cũng không có mặt trong Cửa hàng Tướng.

LMHT: Phiên bản 9.2 chính thức ra mắt, nhưng cộng đồng game thủ thì buồn thiu vì A.R.U.R.F vẫn chưa thể ra mắt - Ảnh 2.
LMHT: Phiên bản 9.2 chính thức ra mắt, nhưng cộng đồng game thủ thì buồn thiu vì A.R.U.R.F vẫn chưa thể ra mắt - Ảnh 3.

Những nội dung quan trọng và được mong đợi nhất ở phiên bản 9.2 là A.R.U.R.F và Sylas đều chưa xuất hiện

Hiện tại, phiên bản 9.2 vẫn đang hoạt động với những thay đổi rõ ràng nhất về chế độ Xếp hạng. Khi cơ chế mùa giải Xếp hạng 2019 đã chính thức được áp dụng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì game thủ Việt vẫn còn chưa mấy mặn mà với việc leo rank vì tỉ lệ gặp "trẻ trâu" trong giai đoạn đầu mùa là rất cao, và hầu hết người chơi đều mong chờ A.R.U.R.F hơn để có thể "quẩy Tết" sớm.

LMHT: Phiên bản 9.2 chính thức ra mắt, nhưng cộng đồng game thủ thì buồn thiu vì A.R.U.R.F vẫn chưa thể ra mắt - Ảnh 4.

Mùa giải Xếp hạng 2019 đã chính thức bắt đầu

Như trong một bài viết trước đây đã đề cập, đại diện Riot Games từng nhấn mạnh rằng một số nội dung quan trọng trong phiên bản 9.2 sẽ chưa thể ra mắt đúng hẹn, do những vấn đề về cập nhật và sửa lỗi.

Vậy nên có lẽ việc A.R.U.R.F trễ hẹn với cộng đồng game thủ không phải là vấn đề riêng của máy chủ LMHT Việt Nam. Ít nhất thì dù phải chờ đợi thêm vài ngày nữa nhưng game thủ Việt vẫn có thể an tâm vì chế độ chơi siêu vui nhộn này vẫn sẽ ra mắt trước dịp Tết Nguyên đán.