LMHT: “Quét Tan Kẻ Yếu” của Syndra có thể đổi hướng chiêu cuối của Sion?

Xuất hiện tương tác kì lại khi chiêu cuối Bất Khả Kháng Cự của Sion bị đổi hướng bởi Quét Tan Kẻ Yếu của Syndra.

Syndra mới đây đã có một đợt chỉnh sửa bộ kỹ năng ở mức trung bình, mục đích nhằm đem “nữ hoàng chơi bi” của chúng ta quay trở lại thời kỳ hoàng kim vốn có. Đa số cộng đồng game thủ đều đánh giá cao nước đi này của Riot và mọi thứ đã thực sự hiệu quả, trừ việc “lại xuất hiện lỗi mới”.

LMHT:
“Bất Khả Kháng Cự” nhưng lại vẫn bị hất văng?

Chúng ta đều biết chiêu cuối của Sion có tên là Bất Khả Kháng Cự và tất nhiên khi tên quái vật này vận chiêu cuối và lao đi, chẳng gì có thể ngăn được hắn trừ khi hắn tự dừng hoặc đâm vào Tường hoặc Công Trình. Dẫu vậy, gần đây Vandiril đã phát hiện ra một tương tác vô cùng “ảo diệu” giữa chiêu E (Quét Tan Kẻ Yếu) của Syndra với chiêu cuối Sion. Cụ thể, nếu Syndra hất E trúng vào Sion khi hắn ta đang lao đi trong trạng thái chiêu cuối, hướng của hắn sẽ bị hất ngược lại (theo hướng E của Syndra).

Khỏi phải bàn chúng ta cũng biết đây là một lỗi phát sinh từ hai vị tướng này. Không thể nào gọi là “công bằng” được khi một chiêu cuối mở giao tranh “vốn đưa Sion vào trạng thái Không Thể Bị Khống Chế” giờ đây lại dễ dàng bị hất văng bởi một kỹ năng cơ bản khác. Chưa kịp ấm mông sau thông báo “Đã hoàn toàn xoá lỗi Sion lạng lách đánh võng”, giờ đây Syndra lại là cái tên có thể “giúp” tên Chiến Binh Bất Tử này một lần nữa ôm cua bó vỉa.

Mong Riot sớm sửa lỗi để những người anh em yêu thích Sion đỡ phải đứng ngồi không yên!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame