LMHT: Rekkles chính thức tìm được bến đỗ mới tại giải hạng Hai châu Âu

Đội tuyển đang thi đấu tại LFL sẽ có được sự phục vụ của ADC xuất sắc bậc nhất Châu Âu sau khi quyết định bỏ ra khoảng 1 triệu USD.

Mới đây Karmine Corp, đội tuyển đang thi đấu tại giải hạng Hai châu Âu LFL, xác nhận rằng họ đã ký hợp đồng với Rekkles. Rekkles là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp Châu Âu nhưng lại không nhận được bất cứ lời đề nghị nào tới từ các đội LEC kể từ khi bị G2 Esports đẩy lên băng ghế dự bị.

Rekkles sẽ có lần đầu tiên thi đấu tại LFL trong sự nghiệp.
Rekkles sẽ có lần đầu tiên thi đấu tại LFL trong sự nghiệp.

Các báo cáo cho biết rằng, Rekkles và Karmine Corp đã bắt đầu đàm phán vào đầu tuần trước và đã chính thức đạt thoả thuận vào ngày hôm qua. Trước đó, Karmine Corp đã thất bại trong việc chiêu mộ Jakob “Jackspektra” Kepple và đã phải chuyển hướng sang cựu tuyển thủ của Fnatic.

Như vậy là Rekkles sẽ chơi ở LFL vào mùa giải tới và đây là lần đầu tiên anh rời LEC trong sự nghiệp của mình. Kể từ khi gia nhập G2 Esports vào năm ngoái, tuyển thủ này đã được kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp lừng lẫy của mình bằng cách gặt hái nhiều thành công hơn nữa với một trong những đội vĩ đại nhất trong lịch sử LMHT phương Tây.

Rekkles

Đáng tiếc là điều này đã không thể trở thành hiện thực khi "Rạp Xiếc Trung Ương" không thể giành được bất cứ danh hiệu nào trong năm 2021 và thậm chí còn không đủ điều kiện góp mặt tại CKTG 2021.V ào tháng 9 vừa qua, G2 Esports thông báo Rekkles sẽ rời đội sau một mùa giải không thực sự hiệu quả.

Rõ ràng, tất cả những gì tạo nên phẩm chất của một ADC huyền thoại đã bị Rekkles bỏ lại tại Fnatic và đến nay anh vẫn chưa thể tìm lại được điều đó. Lần cuối cùng chúng ta được chứng kiến tuyển thủ này vô giành được danh hiệu LEC đã là từ năm 2018 trong màu áo Fnatic và từ đó đến nay anh vẫn chưa đem về một danh hiệu lớn nào cả.

Rekkles nhanh chóng rời G2 chỉ sau một mùa giải
Rekkles nhanh chóng rời G2 chỉ sau một mùa giải

Quay trở lại với Karmine Corp, để có thể người đi đường giữa xuất sắc nhất trong lịch sử LEC về đội hình của mình, họ đã phải bỏ ra khoảng 1 triệu đô để chi trả cho G2 Esports. Theo hợp đồng giữa đôi bên, Rekkles sẽ thi đấu cho tổ chức này trong 2 mùa giải tới và nhận mức lương 1 triệu đô, con số không hề nhỏ và hy vọng với đẳng cấp của mình thì tuyển thủ này sẽ giúp tổ chức của anh hướng tới thành công trong màu giải mới.

MỤC LỤC [Hiện]