LMHT: Hợp đồng giữa Chovy và Deft với Hanwha Life Esports chính thức hết hạn

Mới đây Hanwha Life Esports đã chính thức thông báo rằng hợp đồng của bộ đôi Chovy và Deft đã hết hạn và họ sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi thị trường mở cửa.

Hanwha Life Esports đã thông báo trên Twitter rằng hợp đồng của tổ chức với Jung “Chovy” Ji-hun và Kim “Deft” Hyunk-gyu đã hết hạn vào ngày 15/11. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ trở thành tuyển thủ tự do và có thể chuyển tới bất cứ tổ chức nào khác sau khi thị trường chuyển nhượng của LMHT mở cửa.

bài đăng của hanwha life esports

Có vẻ như cả hai tuyển thủ này sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới cho mùa giải 2022 sau khi tổ chức hiện tại của họ quyết định không gia hạn hợp đồng. Trong bài đăng của mình, Hanwha Life Esports gửi lời cảm ơn tới Chovy và Deft sau những cống hiến của họ cho tổ chức và bày tỏ sự tôn trọng đến "quyết định họ".

Được biết, Chovy và Deft gia nhập Hanwha Life Esports vào tháng 11/2020 sau khi quyết định rời DRX. Tại Vòng Playoffs LCK Mùa Xuân, Hanwha Life Esports đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc sau khi bị đánh bại bởi nhà ĐKVĐ thế giới vào thời điểm đó, Damwon KIA. 

Chovy và Deft gia nhập Hanwha Life Esports vào tháng 11/2020

Tiếp theo đó, họ gặp khó khăn khi không thể vượt qua vòng Playoffs Mùa Hè nhưng đã bất ngờ hồi sinh ở vòng loại khu vực để có cho mình tấm vé cuối cùng đại diện cho LCK đến với CKTG 2021. Tuy nhiên, Hanwha Life Esports lại một lần nữa bị chính Damwon KIA loại khỏi sân chơi này ở vòng tứ két với tỷ số 3-0, trước đó đội đã đánh bại những đối thủ nặng ký khác như Fnatic hay PSG Talon để vượt qua vòng bảng.

Có vẻ như thành tích thi đấu thiếu thuyết phục là lý do khiến cả Chovy và Deft đều bày tỏ nguyện vọng được ra đi trong khi Hanwha Life Esports cũng không mặn mà với việc giữ chân bộ đôi này. Điều này cho thấy tổ chức Esports tới từ Hàn Quốc đã sẵn sàng cho công cuộc tái thiết đội hình nhằm hướng tới những thành công mới trong mùa giải 2022.

Chovy và Deft

Chovy và Deft đã luôn sát cánh cùng nhau suốt từ 2019 cho đến nay và hiện chưa rõ liệu họ có tiếp tục thi đấu cạnh nhau trong mùa giải 2022 hay không. Với cá nhân Chovy, anh là một trong những người đi đường giữa đã khẳng định được tên tuổi và rất được săn đón suốt từ thời còn thi đấu cho Griffin.

Mùa giải 2022 đang đến gần và giờ là lúc để các đội tuyển chuẩn bị cho công cuộc cải tổ với những bản hợp đồng mới. Đừng quên theo dõi KenhTinGame để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức chuyển nhượng nóng hổi nào trước thềm mùa giải sắp tới.

MỤC LỤC [Hiện]