LMHT: Rell đang trở nên cực kỳ hot nhờ vào khả năng bá đạo mới của mình!

Khả năng gây sát thương lớn lên quái rừng của Rell giúp cô nàng này cướp mục tiêu quá dễ dàng.

Ở bản 13.11, Rell đã nhận được một đợt chỉnh sửa kỹ năng tầm trung, theo đó các kỹ năng của cô nàng này đã được buff sát thương tương đối đáng kể lên quái rừng. Đáng chú ý nhất là chiêu E (Phi Nước Đại), với đòn đánh được cường hoá từ chiêu thức này Rell có thể gây thêm sát thương phép tận 10% Máu Tối Đa của Quái Rừng lên chúng. Tức là ở ngay cấp độ 1 của chiêu E, Rell đã có thể gây tới hơn 1000 sát thương phép lên Baron!!?

Khả năng gây sát thương khủng khiếp lên Quái Rừng của Rell trong bản 13.11 tới từ chiêu E
Khả năng gây sát thương khủng khiếp lên Quái Rừng của Rell trong bản 13.11 tới từ chiêu E

Để tiện so sánh hơn, chúng ta có thể lấy Warwick ra để làm ví dụ. Con Sói này phải đến tận khi max chiêu Q thì mới gây thêm sát thương bằng 10% Máu Tối Đa của Quái Rừng.

Tuy nhiên điểm khác biệt giữa Rell và Warwick không chỉ dừng ở đó. Riot đã cho thêm một ghi chú vào chiêu Q của Warwick để khiến sát thương của vị tướng này lên Quái Rừng bị giới hạn ở một đơn vị nhất định. Trong khi đó Rell lại không có cái "giới hạn" đó. Điều này khiến cho Rell ngay cả khi bắt đầu trận đấu với vai trò hỗ trợ và không có Trừng Phạt, cô nàng vẫn sở hữu khả năng kết liệu mục tiêu lớn với sát thương bất ngờ không khác gì một cái Trừng Phạt cả.

Chẳng cần phải đi Rừng, Rell cũng sở hữu một công cụ tranh chấp mục tiêu nguy hiểm
Chẳng cần phải đi Rừng, Rell cũng sở hữu một công cụ tranh chấp mục tiêu nguy hiểm

Nhiều khả năng Riot sẽ kịp nhận ra vấn đề để nerf vội khả năng gây sát thương lên Quái của Rell trong bản sau, nhưng ở thời điểm hiện tại đây thực sự là một món vũ khí tranh chấp mục tiêu cực kì bá đạo!