LMHT: Renekton và Lillia sẽ ‘thở oxi’ trong đợt nerft bản 11.6

Riot Games mới đây đã công bố các thay đổi về tướng dự kiến áp dụng ở bản cập nhật phiên bản 11.6 trong LMHT giữa tháng này.

Renekton và Lillia là hai vị tướng đã tung hoành trong xếp đơn và đấu trường chuyên nghiệp một thời gian khá dài. Thế nên mới đây, Riot Games đã công bố chi tiết các thay đổi dự kiến áp dụng ở LMHT phiên bản 11.6. Hai vị tướng bị giảm sức mạnh nặng nề nhất là Renekton và Lillia khi bị Riot điều chỉnh chiêu cuối của mình.

LMHT: Renekton và Lillia sẽ 'thở oxi' trong đợt nerft bản 11.6

Thê thảm nhất, có lẽ là Renekton vốn đã yếu về cuối trận và sẽ còn yếu hơn sau phiên bản 11.6 tới đây. Lượng máu cộng thêm từ chiêu cuối Thần Cá Sấu bị giảm từ 750 xuống 550 ở cấp cộng chiêu tối đa. Điều này khiến Renekton giảm khả năng càn quét và snowball giai đoạn giữa cho đến cuối trận.

LMHT: Hàng loạt trang bị hồi máu bị ‘trừng phạt’ vì quá khỏe
LMHT: Hàng loạt trang bị hồi máu bị ‘trừng phạt’ vì quá khỏe
Những điều chỉnh này sẽ được áp dụng trong LMHT cùng với sự ra mắt của bản cập nhật phiên bản 11.6 sắp tới đây.

Kế đến là Lillia, “cô nai vàng ngơ ngác” sẽ phải chờ chiêu cuối hồi lâu hơn ở mọi cấp độ. Khi đạt level 6, chiêu R – Khúc Ru Rừng Thẳm có thời gian hồi là 150 giây, tăng 20 giây so với phiên bản hiện tại. Ở cấp độ tối đa, người chơi Lillia vẫn phải chờ tới 110 giây (hiện là 90 giây) khiến khả năng mở giao tranh của vị tướng này bị suy giảm mạnh.

LMHT: Renekton và Lillia sẽ 'thở oxi' trong đợt nerft bản 11.6

Hai vị tướng trên là những lựa chọn đáng tin cậy trong xếp hạng đơn và đấu trường chuyên nghiệp. Tỷ lệ cấm/ chọn của Renekton cao thứ 3 trong danh sách tướng thi đấu với 68%, còn Lillia đứng thứ 10 với 59% – theo số liệu thống kê của gol.gg. Ngoài Renekton và Lillia, các hot pick như Hecarim, Karthus và Gnar cũng sẽ bị giảm sức mạnh tương đối đáng kể. Trong khi đó, Volibear đi rừng và Sylas đang tràn trề cơ hội trở lại với việc được buff mạnh các chỉ số quan trọng.

Bản cập nhật 11.6 dự kiến ra mắt vào thứ Tư, ngày 17/3 theo lịch trình quốc tế, và ra mắt tại Việt Nam khoảng ngày 20/3 sau đó.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.