LMHT: Riot đưa ra giải thích về sự tồn tại của hệ thống tiền thưởng mục tiêu

Riot vừa đưa ra những giải thích về hệ thống tiền thưởng mục tiêu khi người chơi đang đặt ra nhiều câu hỏi về cơ chế của hệ thống này.

Tiền thưởng mục tiêu là một hệ thống mới được Riot bổ sung vào trò chơi nhằm giúp những đội đang trong thế thua có thể lật ngược tình thế nhờ lượng tiền có được khi hạ gục những mục tiêu như trụ, Rồng hay Baron. Tuy nhiên có vẻ như người chơi vẫn còn đang khá mơ hồ về hệ thống này.

Mới đây, Riot Phloxzon đã đưa ra lí giải về việc vì sao Riot lại thiết kế hệ thống tiền thưởng mục tiêu sau khi người chơi liên tục phàn nàn về việc hệ thống này bị lạm dụng và trở nên khó kiểm soát trong trận đấu.

LMHT: Riot đưa ra giải thích về sự tồn tại của hệ thống tiền thưởng mục tiêu

Theo Riot Phroxzon, chiến lược phát triển của hệ thống tiền thưởng mục tiêu tập trung vào 3 điểm chính. Đối với những người mới chơi, hệ thống này vạch ra cho những đội tuyển đang ở thế thua một chiến lược rõ ràng là phải đổi mục tiêu trên bản đồ để có được lượng kinh tế nhằm “lật kèo”. Tiền thưởng cá nhân thúc đẩy người chơi tiêu diệt kẻ địch mạnh nhất phía bên kia, trong khi tiền thưởng mục tiêu lại đưa ra chiến lược để bạn hạ gục những mục tiêu lớn trên bản đồ.

Mặc khác, việc đẩy trận đấu đi quá xa theo hướng cho những đội tuyển đang snowball và cả đội tuyển đang muốn “lật kèo” có thể biến trận đấu trở nên hỗn loạn, buộc Riot phải đưa ra một giải pháp để có thể kiểm soát.

LMHT: Riot đưa ra giải thích về sự tồn tại của hệ thống tiền thưởng mục tiêu

Cơ chế tiền thưởng mục tiêu không chỉ có lợi đối với những đội đang trong thế thua cuộc, mà còn tạo cơ hội cho cả những đội đang trên thế thắng. Việc có nhiều rủi ro hơn nếu để mất mục tiêu vào tay đối thủ khiến những đội đang có lợi thế phải cẩn trọng hơn. Điều này giảm thiểu được những trận thua “lãng xẹt”, cũng như khuyến khích cả hai bên tập trung vào những mục tiêu lớn trên bản đồ.

Riot cũng đã thừa nhận rằng hệ thống tiền thưởng mục tiêu đã khiến một vài khía cạnh trở nên khó khăn hơn trong việc tiếp cận, điển hình là việc lối chơi Hỗ Trợ Đường Trên. Đội ngũ phát triển cũng cho biết trong thời gian tới, việc thực hiện thêm những chỉnh sửa để hoàn thiện hệ thống này là điều hoàn toàn cần thiết.

LMHT: Riot đưa ra giải thích về sự tồn tại của hệ thống tiền thưởng mục tiêu

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?