LMHT: Riot Games đang xem xét việc tạo thêm Hàng Chờ Solo mới

Riot đang ấp ủ kế hoạch mang đến một hàng chờ xếp hạng đơn với nhiều thay đổi đối với game thủ tương tự như cơ chế ở mức rank Cao Thủ trở lên.

Mùa giải 2022 đã ra mắt người chơi được gần hai tháng với rất nhiều sự thay đổi mang lại sự tích cực cho Liên Minh Huyền Thoại. Chúng ta cũng có thể thấy được Riot đang rất nỗ lực để làm mới trò chơi, cũng như những thay đổi để cân bằng meta của trò chơi. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số vấn đề trong hàng chờ xếp hạng. Chính vì vậy mà Riot Games quyết định đưa ra một bản DEV mới, trong đó phân tích mùa giải tính đến nay.

Riot Codebear – Giám đốc dự án lối chơi cạnh tranh và Riot Riru – Một thành viên của nhóm truyền thông tiếp thị là những người chịu trách nhiệm công bố cách tiếp cận mới. Sự cạnh tranh của cá nhân và tập thể là những thứ được lưu tâm trong dự án lần này khi Riot nhắm đến việc cải thiện vấn đề này.

LMHT: Riot Games đang xem xét việc tạo thêm Hàng Chờ Solo mới

Đội ngũ phát triển cho biết, hệ thống xếp hạng đơn vẫn đang ở trong một trạng thái tốt, tuy nhiên đang có một số điều cần lưu tâm với hệ thống điểm MMR. Nhiều người chơi tỏ ra không hài lòng khi cho rằng những vấn đề cân bằng đang khá rắc rối và ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cạnh tranh của Liên Minh Huyền Thoại.

Chính vì lí do trên, Riot đang đi đến kế hoạch tạo ra một hàng chờ xếp hạng cá nhân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những người chơi muốn chơi theo nhóm sẽ phải tham gia xếp hạng linh hoạt. Việc phân chia này tương tự như ở những trận đấu xếp hạng đơn/đôi thuộc mức rank Cao Thủ trở lên, khi người chơi không thể dual cùng nhau. Kế hoạch sắp tới của Riot có lẽ sẽ mở rộng tầm ảnh hưởng của cơ chế này nhằm tạo ra một hàng chờ xếp hạng chỉ dành cho cá nhân.

LMHT: Riot Games đang xem xét việc tạo thêm Hàng Chờ Solo mới

Hiện tại, người hâm mộ vẫn còn khá mơ hồ về kế hoạch này của Riot. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể biết được cụ thể những thay đổi được đưa ra trong thời gian tới là gì.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?