LMHT: Riot Games giới thiệu khung viền của rank Lục Bảo mới

Mới đây, Riot Games đã cho ra mắt những hình ảnh của khung viền rank Lục Bảo.

Luôn ở vị trí con cưng của Riot, LMHT luôn sở hữu những giải đấu cũng như cập nhật game liên tục được phát triển. Điển hình là mới đây Riot đã chỉnh sửa cho Caitlyn về mặt hình ảnh, sắp tới sẽ là Teemo và Lee Sin. Không chỉ thế, Riot Games còn tung ra những hình ảnh mới nhất về khung viền của rank Lục Bảo.

khuôn viền của rnk Lục Bảo nằm ở giữa
khuôn viền của rnk Lục Bảo nằm ở giữa

Theo đó, hệ thống xếp hạng của LMHT bao gồm 8 rank, cụ thể là: Sắt, Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương, Cao Thủ, Đại Cao Thủ và Thách Đấu. Đội ngũ của Riot luôn phải thực hiện các chỉnh sửa cũng như phát triển hệ thống xếp hạng này qua từng mùa để tạo cho người chơi một cảm giác mới mẻ thức sự cũng như đạt được nhiều phần thưởng khác nhau theo rank đạt được.

Mới đây, Riot Games cũng tung ra những hình ảnh của mức rank Lục Bảo - nằm ở giữa Bạch Kim và Kim Cương khiến cho dân tình háo hức và mong rằng nó sẽ sớm được ra mắt. Được biết, ý tưởng về mức rank này cũng như biểu tượng và khung viền được họa sĩ Angelina Chernyak thiết kế. Họa sĩ này cũng là chủ nhân của các thiết kế về biểu tượng bộ kĩ năng của Set, Pantheon và Senna.

Dù việc mức rank Lục Bảo có được đưa vào xếp hạng trong tương lai hay không thì việc bộ phận phát triển game vẫn phải nâng cấp và đổi mới tính năng của hệ thống xếp hạng là điều cần thiết. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng việc leo rank đã khá khó khăn và gặp phải smuft nên việc thêm rank cũng không quá cần. Có lẽ, Riot Games sẽ cân bằng và khắc phục được các lỗi game trong thời điểm hiện tại và hoàn thiện hơn.