LMHT: Riot Games giới thiệu phim tài liệu về hành trình vô địch CKTG 2022 của DRX

Hãy cùng xem qua bộ phim ngắn về hành trình kỳ diệu của nhà vô địch DRX trong mùa giải 2022.

"Câu Chuyện Kẻ Yếu Thế Làm Nên Lịch Sử Liên Minh Huyền Thoại | DRX - Sự Trỗi Dậy", đây chính là tên của bộ phim tài liệu mà Riot vừa mới phát hành cách đây không lâu. Bộ phim kể về cả một cuộc hành trình khởi đầu bằng những sự thoải mái, vô tư, đến sự tập trung và quyết đoán khi những nhân vật nhận ra cơ hội có một không hai của họ. Tính "sử thi" pha chút gì đó "lãng mạn" được cài cắm trong bộ phim khiến nhiều người xem không khỏi xúc động mỗi khi nhìn vào những hồi ức trong đó.

Khởi đầu bằng việc giới thiệu những con người và tiềm năng của DRX, thời gian tính từ lúc đội tuyển còn đang chật vật kiếm về một suất tiến tới Play-offs chứ chưa nói đến tham gia CKTG. Chính Deft cũng thừa nhận rằng anh chỉ tỏ vẻ lạc quan trước người hâm mộ khi phát biểu rằng DRX có 30% giành được seed 4 của Hàn Quốc để tham gia CKTG, nhưng thực chất con số đó chỉ là 10%.

Sự tự tin luôn nằm trong tay các tuyển thủ của DRX
Sự tự tin luôn nằm trong tay các tuyển thủ của DRX

Và rồi sau đó chúng ta đều biết, DRX thi đấu với một tâm lý quá thoải mái khiến họ băng băng đi từ vòng Play-offs LCK tới Play-offs CKTG và rồi đi một mạch tới chiếc cúp vô địch trong sự ngỡ ngàng của hầu hết người xem khi đó. Ở vòng loại trực tiếp, mỗi trận đấu đối với họ đều trông như lời chào tạm biệt vậy, có lẽ ngay cả cổ động viên lạc quan nhất của DRX cũng không thể nào vẽ nên một viễn cảnh như thế. 

Cách Deft tạo nên điều kì diệu ở DRX...
Cách Deft tạo nên điều kì diệu ở DRX...

Không ai có thể phủ nhận được việc DRX khi đó có quá nhiều lỗ hổng trong khả năng vận hành, phong độ tuyển thủ cũng phập phù, nhưng rồi thứ họ cần nhất là bản lĩnh và sự tự tin thì lại luôn xuất hiện đúng lúc. Có lẽ chúng ta sẽ không thể quên được một "nam chính anime" - Deft của mùa CKTG năm ấy với câu của miệng trước mỗi trận đấu: "Cùng chơi vui vẻ nào mọi người!".