LMHT: Tướng Naafiri xảy ra lỗi nghiêm trọng ngay trước thềm ra mắt phiên bản 13.14

Cộng đồng người chơi LMHT quốc tế mới đây đã phát hiện ra lỗi khiến cho tốc độ di chuyển của Naafiri đạt mức 99999 trước thềm phiên bản 13.14.

Theo như Riot Games thông báo, Naafiri là vị tướng mới nhất trong vũ trụ LMHT sắp đặt chân đến Summoner Rift trong bản cập nhật 13.14, cụ thể rơi vào ngày 19/07 sắp tới. Vị tướng Sát Thủ "thân thiện" này đang nhận được sự kỳ vọng của khá nhiều khi có bộ kỹ năng khá đa dạng và đặc trưng riêng của chủng tộc Darkin.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người chơi, mới đây Naafiri đã xuất hiện 1 lỗi game khá nghiêm trọng. Điều này chắc hẳn sẽ làm các game thủ lo lắng khi thời gian cập bến máy chủ chính thức đã cận kề.

nafira-99999.jpg

Cụ thể, lỗi này liên quan đến hiệu ứng “độc nhất” khi kích hoạt kỹ năng W – Chó Săn Truy Đuổi. Khi kích hoạt kỹ năng, Naafiri vô tình chạm mốc 99999 tốc độ di chuyển trong khoảng thời gian ngắn. Kèm theo đó, lỗi này xảy ra khiến cho cô nàng vô tình phá được hàng loạt những “bẫy” được đặt trên bản đồ cách đó không xa dù chưa hề tiếp cận chúng.

Trong video của một người chơi Phương Tây, có thể thấy Naafiri đã kích hoạt cả Bẫy Yordle (W) của Caitlyn và Hộp Hề Ma Quái (W) của Shaco một cách đáng ngờ. YouTuber Hextech Lab cho rằng Riot Games đã lập trình kỹ năng này chưa chính xác, làm cho Naafiri bị hệ thống hiểu nhầm rằng đã lướt đi một khoảng cách rất xa rồi lại dịch chuyển về mục tiêu đầu tiên ả chạm phải trong nháy mắt. 

shaco-dính-bẩy.jpg

Sau cùng, thời gian bản cập nhật 13.14 đã cận kề ngày ra mắt với người chơi, Riot Games cần nhanh chóng chỉnh sửa những lỗi liên quan đến Naafiri nếu không muốn ảnh hưởng đến meta hiện tại của LMHT. Các bạn hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game để có thể nắm thêm được những thông tin mới nhất nhé. Đồng thời, để nắm được những thông tin quan trọng về LMHT, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!