LMHT: Riot Games ra mắt Teaser trang phục luyện rồng mới, nhiều khả năng là Skin huyền thoại cho Heimerdinger

Heimerdinger nhiều khả năng sẽ là chủ nhân tiếp theo của bộ trang phục huyền thoại có chủ đề Rồng trong LMHT.

Sau chuỗi trang phục chủ đề Rồng rất được ưa thích trong thời gian gần đây như Tristana Luyện Rồng, Zyra Mẹ Rồng hay Swain Ngọa Long... Riot Games không hề giấu giếm ý định khai thác thêm những trang phục mới liên quan tới chủ đề này.

Mới đây, cha đẻ của LMHT cũng đã cho ra mắt một Teaser trang phục mới, và gần như 100% đây sẽ là một trang phục mới thuộc chủ đề Rồng. Điều khiến game thủ thắc mắc chỉ là việc nó thuộc về vị tướng nào mà thôi.

TEASER: It's hatched

Tuy nhiên thì với khả năng "điều tra" không khác gì chuyên gia trinh thám, cộng đồng LMHT cũng đã nhanh chóng tìm ra được một manh mối quan trọng. Đó là việc nhân vật trong đoạn Clip dường như đã có động tác "tháo kính che mắt" cùng với một giọng nói già nua cất lên trong Clip: "Hmm, yes. Oh ho! Dragons!"

2 dữ kiện này chắc chắn đã khiến chúng ta liên tưởng ngay tới Heimerdinger, vị tướng Yordle với cặp kính bác học dày cộm ở trên mặt và hắn cũng đã khá lớn tuổi rồi. Nhưng trên hết, trang phục Heimerdinger Luyện Rồng cũng đã được Riot Games xác nhận từ rất lâu trước đây rồi.

LMHT: Riot Games ra mắt Teaser trang phục luyện rồng mới, nhiều khả năng là Skin huyền thoại cho Heimerdinger - Ảnh 2.

Bản thân Heimerdinger cũng đã 4 năm rồi chưa nhận được một bộ trang phục mới nào, trong khi đó, những thiết kế fan-art về trang phục Luyện Rồng của gã Yordle này cũng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng, và Riot Games cũng không có lý do gì để bỏ qua một vị tướng có bộ kỹ năng và lối chơi phù hợp với chủ đề Luyện Rồng như vậy.

Việc Heimerdinger có trở thành chủ nhân của trang phục mới hay không thì chúng ta vẫn cần đợi Riot xác nhận, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng đây sẽ là một trang phục có cấp độ Huyền Thoại trở lên, và vì vậy nên nhiều game thủ có lẽ sẽ cảm thấy "nhức thận" nếu như có tham vọng sở hữu một khi bộ trang phục này được ra mắt đấy.