LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali

Riot Games vẫn luôn sử dụng dòng trang phục Tiệc Bể Bơi để bắt đầu một mùa hè đầy sự kiện thú vị của LMHT.

Từ trước đến nay, Tiệc Bể Bơi vẫn là dòng trang phục cực kỳ đẹp mắt và được sở hữu bởi những vị tướng vô cùng hot như Zoe, Lee Sin, Graves,... Cho tới hôm nay thì Riot Games tiếp tục hé lộ bộ 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp cho Heimerdinger, Jarvan IV, Orianna, Syndra và Taliyah.

Heimerdinger Tiệc Bể Bơi

LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 1.
LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 2.
LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 3.

Mặc dù trang phục mà Riot Games ra mắt cho Heimerdinger đã rất ấn tượng rồi, thế nhưng cộng đồng LMHT lại đề xuất ra ý tưởng "chất" hơn là muốn Riot mở bán gói đa sắc biến những chai nước ngọt màu cam kia thành các loại Coca Cola, Pepsi, Fanta, Sprite,...

Pool Party Heimerdinger Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Jarvan IV Tiệc Bể Bơi

LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 5.
LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 6.

Pool Party Jarvan IV Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Orianna Tiệc Bể Bơi

LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 8.
LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 9.

Pool Party Orianna Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Syndra Tiệc Bể Bơi

LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 11.
LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 12.

Pool Party Syndra Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Taliyah Tiệc Bể Bơi

LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 14.
LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 15.

Pool Party Taliyah Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Theo dự kiến thì những trang phục này sẽ chính thức xuất hiện ở bản cập nhật 10.13, rất có thể lúc đó Riot Games sẽ ra mắt thêm một sự kiện đi kèm hấp dẫn nữa để xua tan cái nóng trong mùa hè oi bức.

Sau đây là gói đa sắc của 5 trang phục Tiệc Bể Bơi mới:

LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 17.
LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 18.
LMHT: Riot hé lộ chi tiết 5 trang phục Tiệc Bể Bơi tuyệt đẹp đồng thời làm lại 3 trang phục của Shen, Kennen và Akali - Ảnh 19.

Ngoài ra, như một động thái nhằm tôn vinh sự cống hiến của các y tá, bác sĩ cũng như những người đang làm trong ngành y tế ở thời điểm dịch bệnh COVID-19 bùng phát toàn cầu, Riot Games đã làm lại hiệu ứng của 3 trang phục Shen Ngoại Khoa, Kennen Nội Khoa và Akali Y Tá.

VFX Update - MD Kennen, Surgeon Shen and Nurse Akali