LMHT: Riot quyên góp 1 triệu USD để giúp đỡ các nạn nhân tại Ukraine

Riot quyết định quyên góp số tiền lên tới 1 Triệu Đô La nhằm trợ giúp những người dân gặp khó khăn trong cuộc khủng hoảng Ukraine.

Ngoài chuyên môn về giải trí, Riot cũng luôn tích cực tham gia những hoạt động liên quan đến thiện nguyện và trợ giúp nhân đạo. Mới đây, họ đã quyên góp 1 triệu USD (hơn 20 tỉ VNĐ) nhằm mục đích trợ giúp các nạn nhân xấu số trong cuộc khủng hoảng đang nổ ra giữa Nga và Ukraine.

Theo những nguồn tin trực tiếp từ phía công ty, Riot sẽ thông qua quỹ Viện Trợ Nhân Đạo Đông Âu để có thể mang số tiền này đến tay những người dân thực sự cần nó. Ba tổ chức nhân đạo sẽ là điểm đến cuối cùng của số tiền lần lượt là:

  • International Medical Corps (tạm dịch là Quân đoàn Y Tế Quốc Tế).
  • Médecins Sans Frontières / Bác Sĩ Không Biên Giới.
  • Chữ Thập Đỏ Ba Lan.

Ngoài số tiền được chuyển thẳng kia, Riot còn tạo điều kiện cũng như khuyến khích người chơi tham gia quyên góp thông qua bất cứ hình thức mua vật phẩm bằng tiền nào của trò chơi. Cụ thể, tất cả những giao dịch (mua Battle Pass) trong những trò chơi của Riot như LMHT, Valorant, ĐTCL hay Liên Minh Tốc Chiến từ ngày 5 đến 12 tháng 3 và việc mua trực tiếp các trang phục Ong Mật cũng đều là hành động “góp tiền” ủng hộ cho các tổ chức nhân đạo nói trên.

LMHT: Riot quyên góp 1 triệu USD để giúp đỡ các nạn nhân tại Ukraine
Mua skin Ong Mật cũng là một cách để người chơi “góp tiền” ủng hộ cho các tổ chức nhân đạo liên kết với Riot

Có thể nói, mức độ ảnh hưởng từ cuộc chiến tranh diễn ra giữa Ukraine và Nga đang khiến cho nền kinh tế thế giới trở nên chao đảo, và lợi nhuận từ trò chơi điện tử cũng từ đó mà tụt dốc. Những hình thức quyên góp trợ giúp lúc này không chỉ thể hiện tính nhân đạo mà còn góp phần không nhỏ vào việc quảng bá hình ảnh, nâng tầm thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Dù sao chúng ta cũng mong rằng hoà bình sẽ sớm trở lại với người dân Ukraine, cũng như cầu cho sẽ không còn những cuộc xung đột như thế diễn ra trong tương lai sắp tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?