LMHT: Riot ra mắt trailer Vệ Binh Tinh Tú cực chất giới thiệu skin mới, nhưng Ahri lại làm lu mờ tất cả

Loạt trang phục Vệ Binh Tinh Tú 2019 đã có màn ra mắt tương đối hoành tráng với bộ phim hoạt hình ngắn mang tên Light and Shadow.

Trong chuỗi sự kiện ra mắt trang phục Vệ Binh Tinh Tú 2019 của LMHT, Riot Games lại khiến cộng đồng game thủ rạo rực khi giới thiệu một sản phẩm Animated Trailer cực chất dành cho dòng trang phục này, với tên gọi Light and Shadow - Ánh sáng và bóng tối.

LMHT: Riot ra mắt trailer Vệ Binh Tinh Tú cực chất giới thiệu skin mới, nhưng Ahri lại làm lu mờ tất cả - Ảnh 1.

Đoạn phim nói về hành trình tìm về với đội Vệ Binh Tinh Tú của Neeko. Cô là một trong những thành viên của đội Vệ Binh Tinh Tú đầu tiên được dẫn đầu bởi Ahri. Sau khi chứng kiến Xayah và Rakan bị sát hại và tha hóa bởi Zoe, Neeko đã may mắn trốn thoát, nhưng thâm tâm luôn bị dày vò vì hành động bỏ mặc đồng đội của mình.

light and shadow - star guardian animated trailer - league of legends

Về phía Xayah và Rakan, hai Vệ Binh này cùng bị Zoe tha hóa, nhưng Rakan đã sớm nhận ra vấn đề, trong khi Xayah bị sự thù hận che mờ vì cho rằng các đồng đội cũ đã bỏ mặc cô phải chết trong đau đớn. Trong mắt Xayah giờ đây chỉ còn sự hận thù, mặc cho Rakan cố gắng bảo vệ và giúp cô hồi tỉnh.

LMHT: Riot ra mắt trailer Vệ Binh Tinh Tú cực chất giới thiệu skin mới, nhưng Ahri lại làm lu mờ tất cả - Ảnh 3.

Xayah và Rakan cùng truy sát Neeko. Xayah Vệ Binh Tinh Tú đã bị sức mạnh hắc ám của Zoe lây nhiễm, lòng đầy thù hận vì chứng kiến Neeko bỏ chạy để mặc cô bị sát hại nên đã trở lại để tiêu diệt Neeko

LMHT: Riot ra mắt trailer Vệ Binh Tinh Tú cực chất giới thiệu skin mới, nhưng Ahri lại làm lu mờ tất cả - Ảnh 4.

Đây là vẻ mặt của Rakan sau khi vừa được ân xá vì cặp kè với Kai'Sa trong loạt skin IG, chuyển sang vũ trụ Vệ Binh Tinh Tú thì lại thêm tội tày đình - đấm nhầm vợ...

LMHT: Riot ra mắt trailer Vệ Binh Tinh Tú cực chất giới thiệu skin mới, nhưng Ahri lại làm lu mờ tất cả - Ảnh 5.

Vừa thoát khỏi Xayah thì Neeko lại đụng mặt Zoe, với mục đích để các Vệ Binh Tinh Tú tự tàn sát lẫn nhau, Zoe mở cổng không gian đưa Xayah và Rakan tới, Zoe bị bao vây

LMHT: Riot ra mắt trailer Vệ Binh Tinh Tú cực chất giới thiệu skin mới, nhưng Ahri lại làm lu mờ tất cả - Ảnh 6.

Neeko nỗ lực kháng cự khiến cả 3 không thể tiếp cận cô

LMHT: Riot ra mắt trailer Vệ Binh Tinh Tú cực chất giới thiệu skin mới, nhưng Ahri lại làm lu mờ tất cả - Ảnh 7.

Neeko chứng kiến gương mặt đại diện cho bản chất tà ác của Zoe khi bị trúng cơn ác mộng từ Bong Bóng Ngủ

Sự xuất hiện của một nhân vật quen thuộc trong đoạn cuối trailer được đánh giá là điểm nhấn đỉnh cao của toàn bộ tác phẩm. Giữa lúc Neeko tuyệt vọng nhất và gần như buông xuôi để Zoe lan truyền sức mạnh hắc ám, Ahri - Đội trưởng Vệ Binh Tinh Tú xuất hiện, để thực hiện lời hứa đưa những người đồng đội thân yêu trở về với ánh sáng.

LMHT: Riot ra mắt trailer Vệ Binh Tinh Tú cực chất giới thiệu skin mới, nhưng Ahri lại làm lu mờ tất cả - Ảnh 8.

Zoe cau có khi Neeko được cứu viện

LMHT: Riot ra mắt trailer Vệ Binh Tinh Tú cực chất giới thiệu skin mới, nhưng Ahri lại làm lu mờ tất cả - Ảnh 9.

Và người xuất hiện không ai khác chính là Ahri - Đội trưởng đội Vệ Binh Tinh Tú, cô đến để giải cứu ba người bạn của mình và đưa họ quay trở về

Loạt trang phục Vệ Binh Tinh Tú 2019 đã chính được ra mắt tại máy chủ Việt Nam vào ngày hôm nay 12/9. Nhóm trang phục năm nay được đánh giá là một sự phá cách khi khai thác phương diện tăm tối của vũ trụ Vệ Binh Tinh Tú, với những sắc thái trang phục hắc ám hơn dòng trang phục cũ, và dĩ nhiên, điều đó khiến chúng trở nên rất xứng đáng để sở hữu và trải nghiệm.