Free Fire liên tiếp tổ chức giải đấu chuyên nghiệp khu vực châu Á, game thủ đánh không hết giải

Những giải đấu Free Fire tầm cỡ khu vực châu Á liên tiếp được phía Garena tổ chức, ngày càng khẳng định vị thế của đơn vị phát hành.

Mới đây, NPH Garena đã tổ chức giải đấu Vô địch Châu Á (Free Fire Asia Invitational 2019) tại Jakarta, Indonesia vào thứ 7. Giải đấu quy tụ 13 đội tuyển từ 13 quốc gia hàng đầu châu Á như Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Ấn Độ, Singapore, Morocco và nhiều nước khác.

hgnbhnb Free Fire liên tiếp tổ chức giải đấu chuyên nghiệp khu vực châu Á, game thủ đánh không hết giải 1
Free Fire thời gian gần đây có liên tiếp giải đấu eSports tầm cỡ

Trải qua nhiều vòng đấu quyết liệt, không kém phần hấp dẫn, cuối cùng Island of God (đến từ Indonesia) là tuyển giành chức vô địch thuyết phục với tổng điểm 2345.

Sự kiện giải đấu này thu hút đến 11 triệu lượt người xem trên YouTube chính thức của Garena Free Fire. Có thời điểm, số lượt người xem cùng lúc đạt 400.000 lượt. Hội trường thi đấu giải Vô địch châu Á tại Jakarta có sức chứa 1000 người nhưng lượng khán giả đến theo dõi và cổ vũ cực kỳ đông đảo, gần như chật kín.

hgnbhnb Free Fire liên tiếp tổ chức giải đấu chuyên nghiệp khu vực châu Á, game thủ đánh không hết giải 2
Team Island of God (Indonesia) vừa giành Quán quân Free Fire Asia Invitational 2019

Kết thúc giải đấu sôi động này, Garena tiếp tục tổ chức một giải quan trọng khác là Vô địch Đông Nam Á. Vòng loại đang rục rịch chuẩn bị, chờ ngày khởi tranh giữa các đội. Thời gian bắt đầu chính thức từ ngày 15/9, theo như thông báo từ phía ban tổ chức.

hgnbhnb Free Fire liên tiếp tổ chức giải đấu chuyên nghiệp khu vực châu Á, game thủ đánh không hết giải 3
Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các tuyển tham gia
hgnbhnb Free Fire liên tiếp tổ chức giải đấu chuyên nghiệp khu vực châu Á, game thủ đánh không hết giải 4
Sắp tới Garena sẽ tổ chức giải SEA Championship

Việt Nam là gương mặt không thể thiếu ở giải đấu này. Hi vọng các đội tuyển sẽ thể hiện tốt phong độ, cống hiến cho khán giả hâm mộ Garena Free Fire và giành kết quả cao.