LMHT: Riot sắp mở bán hiệu ứng “nổ nhà chính”, cộng đồng vẽ ra nhiều trò “hút máu” khác

Không chỉ ra hàng loạt skin tướng LMHT mỗi bản cập nhật, Riot chuẩn bị ra mắt thêm nhiều vật phẩm mang tính trang trí khác.

Riot sắp sửa mở bán “hiệu ứng nổ nhà chính” trong LMHT ở những bản cập nhật tiếp theo. Thông tin này vừa được tài khoản chuyên giới thiệu skin mới – SkinSpotlights chia sẻ.

Theo đó, biểu tượng và hoạt ảnh “nổ nhà chính” đã được xuất hiện trong những tệp tin dữ liệu ẩn của LMHT và được cộng đồng game thủ tìm ra. Dù chưa chính thức xác nhận nhưng nhiều khả năng đây sẽ là hiệu ứng trang trí mới mà đội ngũ thiết kế LMHT sắp sửa ra mắt.

Riot đang thiết kế hiệu ứng kết liễu nhà chính LMHT

Trước đó, những vật phẩm trong LMHT được bán gồm có skin tướng và đa sắc, mẫu mắt, biểu tượng và biểu cảm. Trong những năm gần đây, Riot liên tục bị tố “hút máu” người chơi khi dần dần tăng giá của những vật phẩm này, cụ thể là những skin, đa sắc mang tính “Gacha” hay mới đây nhất là skin Ahri của Faker với mức giá lên tới 500 USD.

Chính vì thế, thông tin “hiệu ứng nổ nhà chính” sắp được mở bán cũng không khiến nhiều người chơi bất ngờ. Điều này được cho là giống như việc Riot bán các Linh Thú Tí Nị đặc biệt có hiệu ứng kết liễu trong ĐTCL.

Skin Baron cũng là thứ mà game thủ nghĩ đến

Cũng có nhiều người chơi cho rằng điều này khá thú vị và họ sẽ mua nếu nó được bán với giá hợp lí. Trong khi đó, không ít game thủ lo ngại rằng hiệu ứng mới này sẽ mở đường cho Riot ra mắt thêm hàng loạt vật phẩm trang trí khác như hiệu ứng biến về, skin Baron/Quái Rừng, hoạt ảnh phá trụ, hay hoạt ảnh khi hạ gục tướng địch.