LMHT: Riot sẽ thay đổi khung xếp hạng sau khi hứng chịu “gạch đá” từ fan

Riot Games mới đây vừa lên tiếng phản hồi về những điều chỉnh đối với khung xếp hạng sau khi nhận rất nhiều gạch đá từ phía người chơi.

Sau khi bản cập nhật 12.1 ra mắt, người chơi đã tỏ ra không hài lòng về cách mà Riot Games cập nhật khung xếp hạng. So với khung xếp hạng mùa 11 thì khung mới tỏ ra “kém sang” và khó phân biệt được những bậc xếp hạng khác nhau. Điều này khiến Riot nhận về không ít “gạch đá” từ phía game thủ.

Mới đây nhất, trưởng nhóm thiết kế của Riot – Jordan Checkman đã lên tiếng về việc sẽ có những thay đổi được đưa ra để đáp lại những phản hồi từ người chơi. Checkman cho biết đội ngũ thiết kế đang bổ sung một số chi tiết về mặt hiển thị để giúp phân chia được mức xếp hạng vào màn hình tải trận cũng như hồ sơ của người chơi.

Ngoài ra, một số điều chỉnh cũng được Checkman tiết lộ. Cụ thể, khung xếp hạng của rank Vàng và rank Đồng sẽ được bổ sung các chi tiết để có thể dễ dàng phân biệt với nhau. Đội ngũ thiết kế cũng đang tìm cách để khắc phục tình trạng khung xếp hạng đang tỏ ra không tương xứng với mức rank mà người chơi đạt được.

LMHT: Riot sẽ thay đổi khung xếp hạng sau khi hứng chịu

Một vấn đề khác cũng được Checkman nhắc tới là những khiếu nại liên quan đến vấn đề chất lượng màn hình tải trận. Ông cho biết đây cũng là vấn đề được xem xét giải quyết trong những phiên bản sắp tới của LMHT.

Trong bản cập nhật 12.2 sắp tới, Riot sẽ phát hành tính năng Thử thách, cho phép người chơi đạt được nhiều danh hiệu khác nhau bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và có thể hiển thị trong suốt trò chơi. Đây được coi là một nỗ lực đáng khen của Riot trong giai đoạn đầu năm 2022 trong việc bổ sung những tính năng mới vào trò chơi.

LMHT: Faker thiết lập kỷ lục mới tại LCK sau trận Fredit BRION
LMHT: Faker thiết lập kỷ lục mới tại LCK sau trận Fredit BRION
Faker đã lập cho riêng mình 2 kỷ lục mới về điểm hạ gục và hỗ trợ trong sự nghiệp thi đấu sau chiến thắng nhọc nhằn trước Fredit BRION.

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào các thay đổi về khung xếp hạng chính thức đến tay người chơi. Tuy nhiên trong trường hợp sớm nhất (phiên bản 12.2) thì rất có thể Riot sẽ sớm thông báo chi tiết về những thay đổi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?