Thần đồng Liên Quân 2k5 ngỏ ý muốn bỏ học theo đuổi đam mê "chơi game", Turtle đưa ra một lời khuyên mà khiến ai nấy đều phải gật gù

Bé Trọc nổi tiếng là thần đồng rank xếp hạng Liên Quân và tài năng trẻ này đang rất muốn theo đuổi con đường game thủ chuyên nghiệp.

Với người hâm mộ Liên Quân và theo dõi BXH Thách Đấu của máy chủ Việt Nam hẳn không xa lạ gì với Bé Trọc (Phạm Nhật Hào) - thần đồng rank xếp hạng sinh năm 2k5. Bé Trọc nổi danh với kỹ năng cá nhân rất cao và đặc biệt là nhiều lần leo lên vị trí Top 1 Thách Đấu. Thời gian gần đây, có nhiều đồn đoán rằng Bé Trọc sẽ gia nhập Team Flash nhưng hiện tại vì chưa đủ tuổi thi đấu chuyên nghiệp nên điều này vẫn còn bỏ ngỏ.

Thần đồng Liên Quân 2k5 ngỏ ý muốn bỏ học theo đuổi đam mê, Turtle đưa ra lời khuyên khiến ai nấy đề phải gật gù - Ảnh 1.

Mới đây, thần đồng Liên Quân 2k5 đã chia sẻ về định hướng tương lai trên fanpage cá nhân của mình. Theo đó, Bé Trọc chia sẻ rằng cậu muốn nghỉ học và xác định theo đuổi đam mê với Esports chuyên nghiệp.

Thần đồng Liên Quân 2k5 ngỏ ý muốn bỏ học theo đuổi đam mê, Turtle đưa ra lời khuyên khiến ai nấy đề phải gật gù - Ảnh 2.

Chia sẻ của Bé Trọc

Tuy nhiên việc quyết định cho tương lai của chàng trai trẻ này cũng không hề dễ dàng. Nếu theo dõi Bé Trọc thì hẳn nhiều người sẽ biết anh chàng 2k5 này có thành tích học tập khá ổn và song song với việc học là làm streamer lên sóng đều đặn.

Dù vậy với quyết định rời ghế nhà trường thì cậu cũng chia sẻ rằng rất tiếc nuối bởi từng ước mơ vào giảng đường đại học.

Những chia sẻ của Bé Trọc về quyết định toàn tâm toàn ý theo đuổi đam mê làm tuyển thủ Esports

Ngoài ra, thần đồng này cũng khẳng định rằng quyết định dừng lại việc học không phải do nghiện game hay theo đuổi tiền bạc. Nhưng việc được thi đấu chuyên nghiệp và đứng trên sân khấu thế giới chính là đam mê thực sự mà Bé Trọc đang theo đuổi. Rõ ràng đây là một giấc mơ hoàn toàn khả thi với thực lực của thần đồng này.

Thần đồng Liên Quân 2k5 ngỏ ý muốn bỏ học theo đuổi đam mê, Turtle đưa ra lời khuyên khiến ai nấy đề phải gật gù - Ảnh 4.

Sau những chia sẻ của Bé Trọc, Turtle cũng để lại một lời khuyên cực kỳ chất lượng, đúng là "chiếc chiếu" từng trải có khác

Phía dưới những chia sẻ chân thật từ Bé Trọc, Turtle - thần rừng một thời của Liên Quân Việt cũng để lại lời khuyên khiến ai nấy đọc xong đều gật gù. Theo như Turtle, Bé Trọc nên tiến hành bảo lưu kết quả học tập của mình để "backup" trường hợp xấu là không có kết quả tốt khi thi đấu chuyên nghiệp. Thêm vào đó là một câu đùa rằng "Không học thì cũng được, mỗi tội đi bưng cà phê với anh thôi" để nhắc nhẹ đàn em.

Thần đồng Liên Quân 2k5 ngỏ ý muốn bỏ học theo đuổi đam mê, Turtle đưa ra lời khuyên khiến ai nấy đề phải gật gù - Ảnh 6.

Turtle đã rời HEAVY và tạm thời không thi đấu chuyên nghiệp ở mùa giải ĐTDV sắp tới để tập trung try hard

Dự kiến, tháng 2/2023 sẽ là lúc mà Bé Trọc chính thức đủ tuổi thi đấu chuyên nghiệp. Nhiều dự đoán cho rằng khi thần đồng này cập bến Đấu Trường Danh Vọng cũng sẽ là một bản hợp đồng bom tấn rất đáng để chờ đợi.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/than-dong-lien-quan-2k5-ngo-y-muon-bo-hoc-theo-duoi-dam-me-choi-game-turtle-dua-ra-mot-loi-khuyen-ma-khien-ai-nay-de-phai-gat-gu-20220118231144735.chn