LMHT: RNG muốn bán slot tại LPL vì không đủ khả năng tài chính?

Được biết, RNG hiện đang muốn bán suất thi đấu tại LPL mùa giải 2022 vì gặp vấn đề về tài chính và nợ lương tuyển thủ.

Sau khi giai đoạn vòng bảng kết thúc, RNG và EDG là 2 đại diện cuối cùng của Trung Quốc tại giải đấu CKTG 2021. Tuy nhiên có vẻ như đội tuyển RNG sẽ gặp khó khăn hơn bao giờ hết khi gần đây lộ tin đồn rằng họ đang muốn bán suất thi đấu tại LPL mùa giải 2022.

Cụ thể, hơn, có nhiều thông tin đồn đoán rằng RNG muốn bán suất thi đấu tại giải LMHT chuyên nghiệp Trung Quốc đến từ việc không đủ khả năng chi trả lương cho các tuyển thủ. Cách đây không lâu, RNG cũng dính lùm xùm liên quan đến tuyển thủ MLXG. Theo đó, Mlxg kiện RNG vì cho rằng những điều khoản hợp đồng đã trói buộc anh như “nô lệ” và không trả đủ lương trong suốt thời gian làm việc. Có lẽ điều này bắt nguồn từ việc chủ sở hữu của đội là Yao Jincheng thua lỗ khi đầu tư bất động sản.

LMHT: RNG muốn bán slot tại LPL vì không đủ khả năng tài chính?

Nếu điều này là sự thật, có lẽ CKTG 2021 sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng có sự xuất hiện của cái tên RNG. Hiện nay đội hình RNG thi đấu ở CKTG 2021 bao gồm: Li “Xiaohu” Yuan-Hao (đường trên), Yan “Wei” Yang-Wei (rừng), Yuan “Cryin” Cheng-Wei, Zhang “Yuekai” Yue-Kai (đường giữa), Chen “Gala” Wei (xạ thủ), Shi “Ming” Sen-Ming (hỗ trợ), Yang “Xiaobai” Zhong-He (dự bị) và Dang “Lele” Bo-Lin (dự bị).

LMHT: Huyền thoại đi rừng Mlxg kiện RNG để đòi lương
LMHT: Huyền thoại đi rừng Mlxg kiện RNG để đòi lương
Mlxg kiện RNG vì cho rằng những điều khoản hợp đồng đã trói buộc anh như “nô lệ” và không trả đủ lương trong suốt thời gian làm việc.

Có vẻ như năm nay không phải năm của các đội tuyển Trung Quốc khi họ không thể hiện tốt tại giải CKTG 2021. Dù rằng được đánh giá là ứng cử viên vô địch tại giải đấu lần này, thế nhưng sau khi vòng bảng kết thúc thì FunPlus Phoenix đã bị loại ngay từ vòng gửi xe. Vận đen không chỉ dừng tại đó, 2 đội tuyển còn lại của khu vực LPL cũng không may phải tương tàn lẫn nhau để giành suất tiến bước vào vòng trong.

Dự kiến, cuộc đối đầu giữa RNG và EDG sẽ diễn ra vào 7g tối ngày 23.10. Hãy cùng đón xem rằng liệu đội tuyển nào sẽ trở thành đại diện duy nhất của Trung Quốc tại giải đấu năm nay nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?