LMHT: Rò rỉ thông tin về Nilah – Tướng Xạ Thủ mới sắp được ra mắt

Mới đây, những thông tin về vị tướng mới sắp xuất hiện trong LMHT có tên Nilah đã bị rò rỉ khiến người chơi hết sức bất ngờ.

Người hâm mộ LMHT thời gian gần đây đang cực kì xôn xao với những thông tin liên quan đến vị tướng Xạ Thủ mới sắp xuất hiện. Mới đây nhất, Big Bad Bear – Một nhân vật chuyên leak những tin tức về LMHT đã công bố những thông tin tiếp theo về vị tướng đặc biệt này.

Theo đó, vị tướng Xạ Thủ tiếp theo có tên gọi là Nilah. Theo tiếng Ả Rập, Nilah có nghĩa là hoa Lục Bình – Chi tiết ẩn dụ liên quan đến sức mạnh điều khiển nước của cô nàng này. Theo Big Bad Bear, Nilah có thể sẽ ra mắt trong phiên bản 12.13 hoặc 12.14, cùng thời điểm với nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú.

Đây có lẽ là những thông tin khiến cộng đồng LMHT cực kì thích thú khi Nilah được Riot Games giới thiệu là tướng Xạ Thủ sở hữu lối chơi cực kì đặc biệt. Theo mô tả, đây là vị tướng xuất thân từ phía bên kia bờ biển với khả năng hạ gục toàn bộ quân Noxus trong nháy mắt. Chính vì vậy mà theo nhiều đồn đoán, vị tướng này sẽ sở hữu bộ kĩ năng liên quan đến sức mạnh điều khiển nước.

Bên cạnh đó, với việc mô tả lối chơi của Nilah khác xa với những Xạ Thủ truyền thống, nhiều người hâm mộ LMHT đã đặt giả thuyết rằng đây là một vị tướng cận chiến sở hữu lối chơi tương tự Yasuo Đường Dưới.

LMHT: Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Nilah - Tướng Xạ Thủ mới

Hiện tại, Big Bad Bear chỉ mới công bố những thông tin ban đầu về tên gọi cũng như thời điểm ra mắt, chính vì vậy mà người hâm mộ sẽ phải chờ thêm để biết được bộ kĩ năng chi tiết của vị tướng này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?