LMHT: Rồng Hóa Kỹ tạm thời bị Riot xóa bỏ ra khỏi trò chơi

Mới đây, Riot vừa chính thức đưa ra thông báo tạm thời vô hiệu hóa Rồng Hóa Kỹ trong Liên Minh Huyền Thoại để tiến hành những chỉnh sửa.

Những vấn đề liên quan đến hai bùa lợi Rồng Công Nghệ và Rồng Hóa Kỹ luôn luôn là chủ đề bàn tán của người chơi trong suốt giai đoạn tiền mùa giải vừa qua. Đặc biệt, nhiều người chơi còn yêu cầu Riot xóa bỏ đi Rồng Hóa Kỹ bởi độ OP cùng nhiều lỗi game khó chịu mà bùa lợi này mang lại.

Mới đây nhất, Riot cũng đã có động thái trước những phản hồi của người chơi. Cụ thể, đội ngũ phát triển của Riot cho biết họ sẽ tạm thời vô hiệu hóa Rồng Hóa Kỹ, bùa lợi Rồng Hóa Kỹ cùng vùng ngụy trang tạo ra bởi bản đồ Hóa Kỹ. Đây được cho là việc làm hoàn toàn hợp lí trước những ý kiến từ game thủ.

https://twitter.com/LeagueOfLegends/status/1485724488788373506

Riot cho biết thêm, họ sẽ cố gắng đưa ra những điều chỉnh để giúp Rồng Hóa Kỹ trở nên phù hợp hơn với Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên vẫn giữ lại những nét đặc biệt vốn có của bùa lợi này. Mặc dù vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu như chúng ta không còn được thấy Rồng Hóa Kỹ xuất hiện trong thời gian sắp tới nếu như Riot không thể tìm ra cách để khắc phục những vấn đề của bùa lợi này.

LMHT: Rồng Hóa Kỹ tạm thời bị Riot xóa bỏ ra khỏi trò chơi

Tuy ra mắt cùng một thời điểm nhưng bùa lợi Rồng Hóa Kỹ lại gặp nhiều những vấn đề hơn so với Rồng Công Nghệ. Lỗi game liên quan đến bùa lợi rồng này thậm chí còn xuất hiện trong cả những giải đấu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng chuyên môn cũng như trải nghiệm của người chơi. Chính vì vậy, việc hàng loạt ý kiến đề nghị xóa bỏ bùa lợi này là hoàn toàn có cơ sở để Riot đưa ra những hành động cụ thể.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?