Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 19/9: Vòng bảng gọi tên Team Flash, Divine Esports

Trong ngày thi đấu thứ 5 của giải Tốc Chiến SEA Championship 2021, cả Team Flash và Divine Esports đều có những màn trình diễn tuyệt vời.

Cả Team Flash và Divine Esports đều giành slot vào vòng bảng giải Tốc Chiến SEA Championeship 2021 ở nhánh đấu của mình.

Divine Esports 3-0 Buriram United

Highlight DV vs BRU

Ván đầu tiên: Thế trận diễn ra khá hòa hoãn cho đến phút thứ 4 ở giao tranh rồng lửa, người đi rừng của Divine là DV Len đã có pha cướp rồng lửa ngoạn ngục và thoát về thành công. Qua đó, đem lại lợi thế nhỏ cho Divine. Từ lợi thế đó, Divine triển khai snowball trận đấu ở tốc độ cao và liên tiếp kiểm soát các mục tiêu lớn. Với chênh lệch gần 10k tiền, phút thứ 13 DV lấy được bùa lợi Baron và chỉ 3 phút sau đẩy thẳng đường giữa kết thúc ván đấu.

SEA CHAMPIONSHIP 2021 - Ngày 19/9: TEAM FLASH, DIVINE ESPORTS - Vòng bảng gọi tên.
DV hủy diệt trận 1.

Ván 2 : Nếu như trận đấu đâu tiên là cuộc đua kiểm soát và chỉ giao tranh khi mục tiêu lớn xuất hiện thì đến cán thứ 2, DV đã hủy diệt hoàn toàn BRU bằng lối chơi hổ báo đặc trưng của Việt Nam đó là đánh nhanh, mạnh ngay từ đầu để lấy lợi thế để bóp nghẹt đối phương. Chỉ trong 4 phút DV tổ chức giao tranh và thu về được 5 mạng  hạ gục mà chỉ phải bỏ xuông một mạng hạ gục. Chênh lệch 3k tiền ở phút thú 4 là quá lớn, DV kiểm soát toàn bộ rồng nguyên tố cùng bùa lợi Baron và kết thúc ván đấu ở phút 20.

SEA CHAMPIONSHIP 2021 - Ngày 19/9: TEAM FLASH, DIVINE ESPORTS - Vòng bảng gọi tên.
DV quét sạch BRU ở giao tranh cuối cùng khi chênh lệch hơn 18k tiền,

Ván 3: Hai ván đấu trước là sự tỏa sáng của toàn đội DV thì ván thứ 3 là màn độc diễn của DV Len với con bài Khazic đúng chất 1 vs 5. Khazig có mạng từ quá sớm, lơn rất nhanh và ép rừng đối phương triệt để. Kết thúc trận đấu, KDA của Khazig trong tay DV Len lên tới 14-0-5 tham gia 19/20 tổng số mạng hạ gục của Divine trong ván đấu này.

SEA CHAMPIONSHIP 2021 - Ngày 19/9: TEAM FLASH, DIVINE ESPORTS - Vòng bảng gọi tên.
Con Khazic hủy diệt cả đội hình BRU trong tay DV Len

Team Flash 3-0 QWQ

Ván 1: Team Flash nhập cuộc khá chủ động khi học tiến hành chiến thuật cướp rừng và xâm lăng ngay từ đầu ván đấu. Không giao tranh quá nhiều chỉ tập trung Farm và kiểm soát mục tiêu lớn đã giúp Team Flash giành được nhiều lợi thế trong giai đoạn đi đường.

Đến phút thứ 18 tổng số mạng hạ gục của 2 bên mới là 6-2 thế nhưng chênh lệch lượng tiền của 2 bên lên đến gần 15 nghìn. Với lợi thế đố, Team Flash tổ chức combat tổng quét sạch đối phương và đẩy thẳng đường giữa kết thúc ván đấu.

SEA CHAMPIONSHIP 2021 - Ngày 19/9: TEAM FLASH, DIVINE ESPORTS - Vòng bảng gọi tên.
Team Flash quét sạch đối phương và kết thúc ván đấu

Ván 2: Cũng giống như ván 1, thế trận cả 2 bên diễn ra khá cân bằng cho đến phút thứ 10 FL tổ chức combat tổng ở đường giữa và thu về được 3 mạn hạ gục. Với lợi thế đó, FL kiểm soát toàn bộ mục tiêu lớn còn lại và snowball kết thúc ván đấu ở phúc thú 16.

SEA CHAMPIONSHIP 2021 - Ngày 19/9: TEAM FLASH, DIVINE ESPORTS - Vòng bảng gọi tên.
Team Flash hủy diệt nhà chính đối phương

Ván 3: Team Flash chủ động đánh chậm lại ở giai đoạn đầu trận, tâp trung kiểm soát mục tiêu lớn và từ từ bóp nghẹt đối phương ở giải đoạn đi đường. Chỉ có một vài pha giao tranh nhỏ lẻ diễn ra.

Đến phút thứ 13, QWQ ép team Flash giao tranh trong trạng thái thiếu người. Tưởng chừng sẽ là một giao tranh thua khi bộ 3 Mid-ADC-SP nằm xuống quá nhanh nhưng con Renekton tay Shy đã đến kịp lúc và gỡ gạc lại 3 mạng hạ gục Sau một pha giao tranh dài hơi từ phút 14 đến phút 17, Team Flash lấy 3 đường Mega và kết thúc cặp trận Bo5 để vào vòng bảng giải đấu SEA championship 2021.

SEA CHAMPIONSHIP 2021 - Ngày 19/9: TEAM FLASH, DIVINE ESPORTS - Vòng bảng gọi tên.

Highlight Team Flash vs QWQ

Như vậy, Team Flash và Divine Esports sẽ cùng với SBTC Esports là 3 đại diện của Việt Nam có mặt tại vòng bảng giải đấu SEA CHAMPIONSHIP 2021. Xin chúc mừng và chúc các đội thi đấu thật tốt ở các vòng đấu tiếp theo của giải đấu SEA Championship 2021.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?