LMHT: Sao trẻ mới nổi của FPX phải tạm ngừng thi đấu vì bị nghi bán độ

Tuyển thủ Đi Rừng của FPX, Zhou “Bo” Yang-Bo, sẽ phải tạm ngừng thi đấu tại LPL mùa Xuân 2021 vì nghi án bán độ.

Bo đang là tân binh đáng chú ý nhất ở LPL mùa Xuân 2021. Người Đi Rừng trẻ tuổi này đang có phong độ rất cao khi thay thế vị trí của Tian tại FPX và giúp đội tuyển này đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, FPX bất ngờ thông báo Bo phải tạm ngừng thi đấu ở LPL mùa này. Nguyên nhân xuất phát từ một nghi án bán độ ở giải hạng 2 Trung Quốc – LDL vào mùa Xuân 2020.

Chính Bo là người đã thông báo với FPX về việc từng bị xúi giục, bắt ép phải thực hiện việc bán độ khi còn thi đấu trong màu áo của eStar Young. Phía FPX đã trình báo thông tin này lên Ủy ban kỷ luật của LPL và bày tỏ sẵn sàng hợp tác cùng Riot Trung Quốc để điều tra vụ việc.

Và trong thời gian Ủy ban kỷ luật LPL điều tra, Bo tất nhiên sẽ không thể tiếp tục thi đấu. Tuyển thủ trẻ này sẽ phải ngồi ngoài cho đến khi sự việc được làm rõ.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Top 7 lối chơi siêu hiệu quả để leo rank trong bản 11.4

Tian buộc phải trở lại đội hình FPX

Điều này khiến cho FPX phải đưa Tian trở lại trong trận đấu gần nhất. Trước đó, Tian đã xin nghỉ giai đoạn mùa Xuân để điều trị vấn đề tâm lý. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, anh đã phải tái xuất sớm hơn dự kiến.

Và trong ngày hôm qua 22/2, FPX đã không thể giữ được phong độ cao khi thiếu vắng Bo. Đội tuyển này đã nhận thất bại 0-2 trước WE trong ngày thi đấu mà rõ ràng Tian chưa cho thấy dấu hiệu muốn trở lại.