LMHT: Sau HLV Sergh, các thành viên Team Flash lần lượt tuyên bố “dừng cuộc chơi” sau trận thua trước SBTC Esports

Mục tiêu duy nhất của Team Flash lúc này có lẽ là top 6 để tránh phải đánh vòng thăng hạng.

Như các bạn đã biết, Team Flash đang có 1 phong độ cực kì tệ hại tại VCS xuân 2021. Trước trận đấu gặp SBTC Esports mới đây, Team Flash mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Nguyên nhân dẫn đến thành tích bết bát của FL đến từ việc các tuyển thủ đang không tìm được tiếng nói chung, thiếu sự gắn kết cùng với tinh thần đang xuống rất thấp sau liên tiếp những trận thua. Điều này một lần nữa được bộc lộ trong trận đấu với SE. Dù đã rất nỗ lực và có được 1 chiến thắng ở game 2, nhưng đó là tất cả những gì FL có thể làm trước một SE đang cực kì quyết tâm sau trận thua trước BTS Esports. Thầy trò HLV Sergh tiếp tục phải nhận trận thua thứ 8 của mình tại mùa giải và ngụp lặn ở đáy BXH.

Team Flash đang ngụp lặn ở đáy BXH

Đã không ít lần tại mùa giải năm nay, HLV Sergh đã bày tỏ sự bất lực cũng như buông bỏ khi không thể giúp Team Flash vực dậy sau những thất bại. Ngay sau trận đấu với SBTC Esports, HLV Sergh một lần nữa thể hiện sự tức giận khi các tuyển thủ đã không thể thi đấu đúng với những gì đã được vạch ra. Trận thua này có lẽ là một gáo nước quá lạnh, khi các tuyển thủ của Team Flash như Palette hay Divkid cũng lần lượt tuyên bố “dừng cuộc chơi” và chấp nhận vị trí Top 8 VCS.

HLV Sergh không giấu nổi sự tức giận

Palette, Divkid và Pake bày tỏ sự thất vọng

Mục tiêu duy nhất của Team Flash lúc này sẽ chỉ là lọt vào Top 6 để tránh việc phải đánh vòng thăng hạng. Tuy nhiên với phong độ cũng như tinh thần thi đấu đang xuống thấp như thời điểm hiện tại, điều này cũng là rất khó đối với Team Flash. Liệu Team Flash có trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên trong lịch sử VCS phải đánh vòng thăng hạng?