Team Flash tiếp tục có chiến thắng tuyệt đối, cộng đồng tự tin "tia chớp" sẽ nhanh chóng soán ngôi đầu của Saigon Phantom!

Với chiến thắng trước B2F Gaming mới đây, Team Flash đã rút ngắn khoảng cách giữa họ và Saigon Phantom xuống chỉ còn 1 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Không hổ danh là đội tuyển sở hữu lượng fan đông đảo nhất ĐTDV, tất cả những trận đấu của Team Flash đều có lượng người xem đông đảo. Tiếp đón tân binh B2F Gaming, ADC và những đồng đội không quá khó khăn để có được chiến thắng tuyệt đối 3-0.

Team Flash tiếp tục có chiến thắng tuyệt đối, cộng đồng tự tin tia chớp sẽ nhanh chóng soán ngôi đầu của Saigon Phantom - Ảnh 1.

Team Flash kết thúc tuần đấu với 2 chiến thắng tuyệt đối và 6 điểm trọn vẹn

Đáng chú ý ở trận đấu này chính là phong độ của captain Gấu đang thực sự trở lại khi những quân bài Lữ Bố, Yena của anh chàng này cực khó chịu và khiến fan yên tâm về 1 khu vực đường từ hòa trở lên của Team Flash. Ngoài ra, ProE cũng mang thêm bài dị Veera trợ thủ để chốt lại chiến thắng 3-0.

Team Flash tiếp tục có chiến thắng tuyệt đối, cộng đồng tự tin tia chớp sẽ nhanh chóng soán ngôi đầu của Saigon Phantom - Ảnh 2.

ProE vẫn đều đặn mang những quân bài dị vào ĐTDV

Đây là chiến thắng 3-0 thứ 2 liên tiếp của Team Flash và khi chứng kiến phong độ đang dần trở lại thì người hâm mộ đội tuyển này cũng đã bắt đầu tự tin hơn cùng những phát ngôn của mình:

- Kết thúc màn hài kịch ở đây được rồi, tiếp theo sẽ là màn hủy diệt SGP. Cứ đợi đấy!

- FL giả vờ thua mấy trận đầu để tăng độ khó cho game thôi nhé!

- Xin tuyên bố mùa giải chính thức bắt đầu từ lúc này.

- Gấu lấy lại phong độ là Team Flash đánh dễ hơn hẳn, còn Bách vẫn cháy đều đều.

- Chỉ còn kém 1 điểm mà lượt đi còn chưa kết thúc, lấy ngôi đầu của SGP cũng không phải chuyện khó.

Team Flash tiếp tục có chiến thắng tuyệt đối, cộng đồng tự tin tia chớp sẽ nhanh chóng soán ngôi đầu của Saigon Phantom - Ảnh 3.

Team Flash đang đứng thứ 3 trên BXH, kém SGP 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận

Ở trận đấu sau đó giữa V Gaming và BOX Gaming, Quang Hải đã tỏa sáng rực rỡ để mang về chiến thắng 3-2 đầy cảm xúc. Điều này giúp V Gaming tiếp tục nuôi hy vọng vào playoffs của mình. Còn BOX Gaming dù chơi không tệ nhưng kết quả này cũng không phải quá thất vọng khi họ vẫn bám rất sát và chuẩn bị cạnh tranh cho 1 vị trí ở top 4.

Team Flash tiếp tục có chiến thắng tuyệt đối, cộng đồng tự tin tia chớp sẽ nhanh chóng soán ngôi đầu của Saigon Phantom - Ảnh 5.

Quang Hải đã chơi cực xuất sắc để mang về chiến thắng cho V Gaming trước đối thủ được đánh giá trên cơ

Ảnh: Internet