LMHT: Sau MSI 2023, Riot sẽ muốn làm lại trang bị Đấu Sĩ để ưu ái những lối chơi khác

Trên diễn đàn Reddit, Riot đã thông báo một cuộc cách mạng với những trang bị của Đấu Sĩ

Lớp tướng Đấu Sĩ đang là một trong những tâm điểm chú ý của Riot Games sau khi chỉnh sửa xong Xạ Thủ và Hỗ Trợ. Trong quá khứ, ở Tiền Mùa Giải 2023, "cha đẻ" của LMHT đã có nhiều thay đổi đến những trang bị của lớp tướng này, nhưng có lẽ vẫn chưa đủ. Bên cạnh đó, một số trang bị của Đấu Sĩ, như Búa Rìu Sát Thần hay Chùy Hấp Huyết thường xuyên nhận về nhiều tranh cãi của cộng đồng về sức mạnh hay khả năng hồi phục mà nó mang lại cho những Fiora, Aatrox hay Irelia.

Gần đây nhất, Vũ Điệu Tử Thần ở phiên bản 13.7 cũng đã được Riot Games điều chỉnh lại khi hoàn tác những thay đổi trước đó. Điều này chứng tỏ Riot vẫn luôn giám sát, theo dõi sức mạnh của các Đấu Sĩ trong LMHT suốt thời gian qua. Từ đó, họ quyết định sẽ tạo một cuộc cách mạng đến những trang bị trong tương lai.

Riot Axes thông báo một kế hoạch thay đổi lớn cho nhiều trang bị Đấu Sĩ sau khi MSI 2023 kết thúc
Riot Axes thông báo một kế hoạch thay đổi lớn cho nhiều trang bị Đấu Sĩ sau khi MSI 2023 kết thúc

Gần đây, Riot Axes đã hé lộ kế hoạch của đội ngũ phát triển LMHT sau khi MSI 2023 kết thúc. Trong số đó, vị Riot này đã đề cập đến một số ví dụ để điều chỉnh cho lớp tướng Đấu Sĩ, bao gồm việc giảm sức mạnh Búa Rìu Sát Thần hay ưu ái những trang bị Thần Thoại khác để chúng có thể xuất hiện nhiều hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Riot Games chưa thể đề ra bất kỳ kế hoạch lớn nào và cần thêm thời gian.

Hiện tại, MSI 2023 đang dần đến những bước cuối trong giai đoạn chuẩn bị. Phiên bản 13.8 cũng được Riot Games công bố cụ thể chi tiết các thay đổi. Hầu hết không có nhiều thay đổi đến tướng Đấu Sĩ. Một lần nữa, thời gian sẽ giúp chúng ta trả lời cho chi tiết kế hoạch mà Riot dự định đối với lớp tướng và những trang bị Thần Thoại của họ. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để theo dõi tin tức mới nhất về LMHT nhé