LMHT: Sau nửa năm kể từ cú sốc FFQ Lofi, Windra bất ngờ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc khi tìm được tình yêu đích thực

Một cái kết đẹp dành cho Windra - nữ tuyển thủ của FFQ Lofi sau nửa năm khủng hoảng vì những lùm xùm tại giải đấu Girls Power Championship.

FFQ.Windra được biết đến là một game thủ chuyển giới, tuy nhiên hầu như không một ai có thể nhận ra điều này bởi FFQ.Windra không khác gì những cô gái bình thường khác. Ngoài ra, hồ sơ giấy tờ của FFQ.Windra cũng đã được các cơ quan có thẩm quyền chứng nhận giới tính Nữ. Vì thế về mặt pháp lý, FFQ.Windra hoàn toàn là một công dân nữ bình thường.

Câu chuyện nhạy cảm về vấn đề chuyển giới của cô đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trong cộng đồng LMHT, sau khi Windra bị chính bạn thân tố cáo khiến đội tuyển FFQ.Lofi - Đội tuyển nữ của FFQ Gaming phải bỏ giải đấu LMHT giành cho nữ Girls Power Championship.

LMHT: Sau nửa năm kể từ cú sốc FFQ Lofi, Windra bất ngờ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc khi tìm được tình yêu đích thực - Ảnh 1.

Đội tuyển LMHT nữ FFQ Lofi

Tuy nhiên, sau cú sốc đó, cuộc đời của Windra lại rẽ sang một hướng khác không mấy ai ngờ tới. Trải qua một quãng thời gian dài bị khủng hoảng tâm lý khi những bí mật cá nhân lại bị chính những người mà cô tin tưởng nhất phơi bày, Windra quyết định chấp nhận đối mặt với chúng và giờ đây cô không còn phải rụt rè, che giấu thân phận thật sự của mình nữa, khi nhận được rất nhiều sự đồng cảm và ủng hộ từ cộng đồng fan hâm mộ FFQ.

LMHT: Sau nửa năm kể từ cú sốc FFQ Lofi, Windra bất ngờ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc khi tìm được tình yêu đích thực - Ảnh 2.

FFQ.Windra

Chẳng những thế, mới đây, cô nàng còn bất ngờ chia sẻ câu chuyện của mình trên một Group cộng đồng khá nổi tiếng trên Facebook, và hé lộ rằng mình đã bất ngờ tìm được tình yêu của đời mình, chính nhờ vụ lùm xùm liên quan tới FFQ Lofi diễn ra vào tháng 10 năm ngoái:

"Tao là Transgender, chưa chuyển giới hết, nên có thể gọi là Ladyboy, hay quen thuộc hơn là Cú có gai, như mọi người vẫn hay trêu đùa .

Anh biết tao qua một vụ lùm xùm của giới game Liên Minh Huyền Thoại đợt tháng 10 , các mày có thể search trên google, FFQ Windra chuyển giới là ra các bài báo liên quan, đại loại tao tham gia một giải nữ LMHT và tao bị chính đứa bạn tao tố cáo là chuyển giới và BTC đòi kiểm tra giấy tờ trong khi lúc đầu đã kiểm tra và đồng ý rồi, đánh tới chung kết thì bị làm khó xong phải out giải, mà thôi bỏ qua đi, đây cũng không phải là thứ tao muốn tâm sự với các mày.

LMHT: Sau nửa năm kể từ cú sốc FFQ Lofi, Windra bất ngờ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc khi tìm được tình yêu đích thực - Ảnh 3.

Anh tò mò khi đọc các bài báo về tao, anh bắt đầu tìm kiếm FB tao , anh vào xem tao LiveStream trên Platform stream !@#$ (Tao sẽ giấu tên vì tao cũng không muốn người ta nghĩ t PR cho cái Platform đó , thông cảm cho tao ) anh bắt đầu thấy thích tao, anh không hiểu sao anh lại thích một cô gái chuyển giới, (Thật ra thì anh còn biết là tao còn chưa chuyển giới)? Nhưng anh nói thật là anh thấy rất cuốn hút khi ngồi coi tao chơi game, ngồi coi tao nói chuyện giao lưu với viewer, sau 2 tháng cứ lặng lẽ thả tim, cmt tương tác ảnh tao mặc cho tao không quan tâm, anh quyết định bay từ Thanh Hóa vào Sài Gòn, bỏ mặc công việc tốt đang chờ anh, mặc cho bằng lái oto anh vừa thi xong, bỏ gia đình ở lại anh bay vào với tao. Tao nghĩ cứ như đùa? Sao người đàn ông gần 30 tuổi này lại suy nghĩ dại dột như thế , mình có thích hắn đâu?"

LMHT: Sau nửa năm kể từ cú sốc FFQ Lofi, Windra bất ngờ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc khi tìm được tình yêu đích thực - Ảnh 4.

Bàn viết của Windra được đăng tải trên một Group cộng đồng lớn và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ độc giả

Trên đây là một phần câu chuyện mà Windra chia sẻ, về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô và người đàn ông giấu tên - Người đã bất chấp mọi định kiến xã hội và đánh đổi mọi thứ để được ở bên cô, trong khi ngay cả bản thân Windra vẫn còn chưa thôi tự ti về bản thân của mình. Và có lẽ, việc "được yêu", được nâng niu như một cô gái thực sự là điều mà chính cô cũng chẳng mấy hi vọng.

Câu chuyện được Windra chia sẻ ngay lập tức nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Bài viết của cô đạt tới 32.000 lượt like và hơn 5000 lượt bình luận, hầu hết là những lời chúc phúc dành cho cô nàng này, bởi lẽ tất cả đều hiểu rằng cô đã thực sự tìm kiếm được niềm hạnh phúc sau quãng thời gian sống trong tăm tối vì những mặc cảm của bản thân.