LMHT: Sau RNG, IG bị chính người cũ khởi kiện?

Sau RNG, IG được cho rằng cũng dính đến kiện tụng khi TheShy, Rookie muốn đưa đội tuyển cũ ra tòa vì vấn đề tiền bạc.

LPL ở nửa cuối 2022 đang đối mặt với quá nhiều rối ren. Hiện tại, trên đất Mỹ, tương lai JDG vô cùng mập mờ ở CKTG 2022. Bởi lẽ, sắp tới, đội đụng độ T1 đang có phong độ cao. Trong khi, tại Trung Quốc, tình hình vô cùng bất ổn khi RNG, IG lần lượt dính đến kiện tụng.

Sau RNG, IG bị chính người cũ khởi kiện?

Vừa qua, theo chia sẻ từ một blogger có tiếng, 77号档案, ba ngôi sao Hàn từng vô địch CKTG khởi kiện IG. Theo đó, đại diện LPL được cho rằng nợ lương, tiền thưởng với những người cũ.

So với đội R, đội I cũng chẳng khá hơn là bao. Ba nhà vô địch thế giới người Hàn Quốc đã chuẩn bị để khởi kiện chủ cũ để đòi tiền thưởng và lương …“, theo blogger chia sẻ.

Theo đó, đại diện được nhắc đến là IG và 3 ngôi sao Hàn từng vô địch CKTG với đội là TheShy, Rookie cùng Duke. Trong quá khứ, trước thời điểm IG thay máu, có rất nhiều đồn đoán về nội bộ.

Trước phiên chợ Đông 2021, Rookie được cho rằng mâu thuẫn lớn với BLĐ đội nhà. Bởi lẽ, anh đã đăng Weibo tìm bến đỗ mới dù chưa chính thức hết hạn hợp đồng. Và rồi, sau đó, ai cũng biết, ngôi sao Hàn Quốc chật vật rất lâu mới có thể đến V5.

Sau RNG, IG bị chính người cũ khởi kiện?

Bên cạnh đó, IG cũng từng vướng nhiều tin đồn về tiền bạc. Vương Tư Thông, ông chủ đội nhà được cho rằng nợ nần chồng chất và có nguy cơ phá sản. Vì thế, anh buộc lòng phải để dàn sao cộm cán ra đi. Vì thế, LPL mùa Xuân, Hè 2022, IG đều phải nương nhờ dàn sao trẻ. Sau tất cả, dù phú nhị đại, kim chủ họ Vương đã sớm rỗng túi.

Trước đó, RNG dính 2 phốt kiện tụng sau khi đội bị loại khỏi CKTG 2022. Công ty chủ quản bị WBG, đến bạn gái PDD đưa ra tòa vì vi phạm hợp đồng. Đáng nói hơn, truyền thông Trung Quốc đều đồn đoán, kim chủ RNG nợ rất nhiều tiền. Và sắp tới, khả năng lớn họ phải bán các đội Esports cho một công ty khác.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame