LMHT: Sau Swain, Irelia sẽ là vị tướng tiếp theo được Riot Games làm lại trong tương la gần

Meta chống chịu qua đi, dường như đây là lúc Riot Games muốn vực dậy các vị tướng sát thương đường trên và Irelia là người được chọn.

Theo như KenhTinGame đã đưa tin trước đó, Swain là vị tướng được làm lại gần đây nhất và rất mừng là hắn đã được người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thế giới đón nhận nồng nhiệt. Sau Swain – Đại Tướng Noxus, chu kì cập nhật tướng của Riot Games lại tiếp tục xoay. Lần này, đó sẽ là Irelia – cô nàng đấu sĩ đã từng làm mưa làm gió trên Đấu Trường Công Lý cách đây khá lâu. Có vẻ đây là lựa chọn khá đúng đắn của Riot khi đã chán ngấy việc đập đi làm lại Aatrox mà không mấy hiệu quả.

IFrame

Một thập kỷ sau Trận Placidium, Ionia vinh danh người phụ nữ đã truyền cảm hứng cho cuộc cách mạng.

Với biệt hiệu mới Lưỡi Kiếm Quật Cường, đợt cập nhật sẽ không chỉ đem lại một Irelia mới mẻ hơn trong trò chơi, mà còn tiếp tục đào sâu vào cốt truyện của cô nàng này cùng cuộc kháng chiến kiên cường của người Ionia, đặc biệt là trận chiến Placidium vĩ đại nơi họ đã thành công trong việc đẩy lùi đế chế Noxus.

Tại đây, Irelia đã xuất hiện cùng trang bị trấn phải của cô nàng - Tam Hợp Kiếm.

Cũng chính nơi đây, không chỉ có Irelia mà còn có sự góp mặt của Riven, Master Yi hay Jax.

Kẻ thù dẫu mạnh nhưng ý chí của dân tộc Ionia còn mạnh mẽ hơn khi Tam Hợp Kiếm tan vỡ, hóa thân thành một món vũ khí mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ vùng đất Ionia.