Suning lộ kết quả đấu tập với EDG trước thềm LPL Mùa Xuân 2021

Suning tiếp tục thể hiện sự bất ẩn khi không có bộ đôi Huanfeng - SwordArt. Trong khi đó, đội hình mới của EDG lại hứa hẹn sẽ có bước đột phá lớn ở mùa giải tới.

Trước khi bước vào mùa giải mới, Suning Gaming đang cho thấy sự rời rạc trong lối chơi, đồng thời mắc khá nhiều lỗi trong giao tranh tại Demacia Cup 2020. Mặc dù Demacia Cup chỉ là giải đấu mang tính chất chuẩn bị cho LPL Mùa Xuân, nhưng sự bất ổn trong lối chơi của Suning đang khiến các fan vô cùng lo lắng.

Mới đây, kết quả đấu tập giữa Suning Gaming vs EDward Gaming đã bất ngờ bị công bố trên mạng xã hội của Trung Quốc. Đây là trận đấu mà SofM đã có dịp gặp lại người bạn thân của mình tại LNG - Flandre sau khi anh vừa chuyển đến EDG vào những ngày cuối cùng của TTCN LPL.

Kết quả đấu tập SN vs EDG (EDG bên trái, SN bên phải)

Trận đấu kết thúc với phần thằng nghiêng về phía EDG. Số điểm hạ gục chung cuộc là 19-9 nghiêng về phía Clearlove và các đồng đội. Nửa trên bản đồ của SN tỏ ra khá "toang" khi cả Angel và Bin đều có KDA rất tệ: 1/4/1 và 0/5/5.

SofM là người có chỉ số Vàng cao nhất của trận đấu, nhưng đóng góp của anh trong trận đấu này cũng không quá nổi bật. Trong khi đó, Clearlove đã cho thấy sự trở lại ấn tượng với KDA 2/1/10. 

Có vẻ như, Suning vẫn chưa thể thích nghi với những thay đổi của meta mùa giải 2021. Thêm vào đó, sự thiếu vắng SwordArt và huanfeng có vẻ như đang khiến đội hình SN gặp khá nhiều trục trặc khi vận hành lối chơi, đặc biệt là khi giao tranh tổng. 

Dự kiến, LPL Mùa Xuân 2021 sẽ khởi tranh trong vòng 2 tuần tới. Đội hình mới của EDG lại hứa hẹn sẽ có bước đột phá lớn ở mùa giải tới. Trong khi đó, Suning đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết, hi vọng rằng SofM và đồng đội sẽ sớm tìm ra cách khắc phục để lấy lại phong độ như ở giai đoạn mùa hè hay tại CKTG 2020.