LMHT: SBTC chiêu mộ HLV Ren để chuẩn bị cho VCS 2023

Mới đây, SBTC Esports đã đăng bài thông báo việc chiêu mộ thành công Ren - một cựu thành viên của Saigon Buffalo.

Kể từ mùa giải 2023, SBTC Esports sẽ làm việc cùng với Nguyễn Văn Trọng – Ren, điều này đã được thông báo chính thức qua bài đăng trên trang mạng xã hội của SBTC. Cụ thể nội dung thông báo như sau:

WELCOME SBTC REN!

Nguyễn “Ren” Văn Trọng chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng cho SBTC Esports.

Với kinh nghiệm huấn luyện đầy mình cũng như khoảng thời gian chinh chiến ở các giải đấu lớn trên quốc tế, Ren chắc hẳn là một mảnh ghép không thể thiếu giúp SE hoàn thiện hơn về mặt chiến thuật đồng thời là liều thuốc cải thiện tâm lý cực kỳ tốt cho các tuyển thủ để chuẩn bị cho một VCS mùa xuân 2023 đang rất cận kề.

Sự bổ sung lần này chính là một trong những cú nổ lớn nhất trong thị trường chuyển nhượng, đồng thời sẽ củng cố thêm hy vọng cho người hâm mộ về một thứ hạng khả quan hơn của SE tại mùa giải sắp tới.”

LMHT: SBTC chiêu mộ HLV Ren để chuẩn bị cho VCS 2023

Trước đó, HLV Ren khá nổi tiếng trong vai trò dẫn dắt đội tuyển Saigon Buffalo. Họ đã giành được không ít thành tựu tại các giải trong và ngoài nước. Tại CKTG 2022, dù rằng không thể vượt qua Vòng Khởi Động nhưng SGB đã gây nên tiếng vang đối với cộng đồng LMHT thế giới nhờ vào lối đánh không ngại giao tranh của mình.

Với sự bổ sung của Ren, SBTC đang rất khao khát giành được chức một danh hiệu trong mùa giải 2023. Rất đông người hâm mộ cũng bình luận bày tỏ ý kiến mong rằng đội tuyển với sự góp mặt của Ren có thể sẽ tạo nên được kì tích trong thời gian tới.

Hãy cùng theo dõi SBTC Esports và HLV Ren trong thời gian sắp tới để xem sự kết hợp này có thể đem lại tiếng vang hay không. Và hãy ghé qua trang chủ của Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT bạn nhé!